เมื่อวันที่3ได้สั่งซื้อของร้านค้าออนไลน์ และวันที่ 6 ได้โทเข้าcallcenter รอเกือบ 30 นาทีไม่มี พนง.รับสาย จึงตัดสินใจหาเบอร์สาขาในเนทแต่ไม่เจอเบอสาขาดุสิต เจอสาขาโบ๊เบ๊มี พนง.รับสายจึงขอเบอร์สาขาดุสิตจาก พนง.ดิฉันโทไปตามเบอร์ที่ให้มา 4 รอบไม่มีคนรับสาย และได้มี sms จากเบอร์นั้นส่งเข้ามาบอกว่า "ขอโทษด้วย ยังไม่สะดวกคุยตอนนี้" นี้คือการบริการของพนง.ที่ห่วยมากค่ะ!!!! ลาขาดจากขนส่งนี้เด็ดขาด หลังจากนั้นดิฉันจึงส่งข้อความกลับไปบอกว่า "โทรไปตามที่หัวหน้าแล้วคะ ไม่สะดวกคุยไม่เป็นค่ะ" มีหลักฐานแคปไว้ แต่แนบ File รูปไม่เป็น หลังจากนั่นดิฉันจึงโทรกลับไปสาขาโบ๊เบ๊ ซึ่งคนที่ตามของให้ดิฉันได้คือ สาขาโบ๊เบ๊ ทั่งๆที่ของไม่ได้อยู่สาขานั้นเค้าก็ตรวจสอบให้ ขอชื่นชมการทำงานของสาขานี้
ฝากถึงผู้บริหารของขนส่งนี้ด้วยนะคะ
การบริการ Flash Express สาขาดุสิตส่งช้ามากไม่รับสายจะตามของทางไหน??
ฝากถึงผู้บริหารของขนส่งนี้ด้วยนะคะ