โดน kerry ยึดสินค้า มูลค่า 8,210 บาท และเคลมสินค้าคืนเงินมาให้ 2,000 บาท โดยแจ้งเหตุผล สินค้าเสียหาย

จขกทผู้ขายสินค้า online

วันที่ 24 เม.ย ได้ส่งสินค้าไปให้ลูกค้าที่ ชลบุรี โดยเก็บเงินปลายทางมูลค่าสินค้า 8,210 บาท เป็นนมผง 12 กระป๋อง จำนวน 1 ลัง

วันที่ 13 พ.ค. คำสั่งซื้อ โดนยกเลิก และได้ตรวจสอบ เพิ่งรู้ว่าลูกค้ายังไม่ได้รับสินค้า และโทรไปสอบถามทาง Kerry สินค้าที่ส่งไป เสียหาย (ช่วงเวลาดังกล่าวเคอรี่ ไม่เคยติดต่อหรือแจ้งมาบอกแต่อย่างไร)

วันที่ 25 พ.ค. เคอรี่ เคลมสินค้าให้เป็นเงิน 2000 บาท

และได้ตามเรื่องเพื่อขอสินค้าคืนกลับมาเพื่อตรวจสอบ ตั้งแต่วันที่ 13 พ.ค. โทรตาม ทุก 3 วัน

วันที่ 4 มิ.ย. ได้รับ mail มาแจ้งว่า สินค้าได้รับความเสียหายทั้งหมด ไม่สามารถดำเนินการจัดส่งสินค้าคืนได้

ขอคำแนะนำหน่อยครับ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้าง เราสามารถเรียกร้องได้อย่างไรบ้าง ทางเราต้องการสินค้ากลับคืน เพื่อมาตรวจสอบ แต่เคอรี่ ปฏิเสธ มันควรเป็นสิทธ์ของเราเพราะเป็นของๆ เรา แบบนี้มันไม่โปร่ใส เลย สินค้าจำนวน 12 กป ผมเชื่อว่า มันไม่เสียหายทั้งหมดเลย อยากจะรู้จริง ๆ เขาทำอย่างไร ถึงเสียหายได้ทั้งหมด ส่งสินค้าแบบไหนถึงเสียหายทั้งหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่