ได้โทรไปสอบถามธุรกรรม เมื่อหัวค่ำวันที่ 4 มิถุนายน กว่าจะติดต่อได้นานโขมากครับ แต่ได้ยินเสียงรับสายแล้วก็พออุ่นใจ ผมสอบถามในสิ่งที่ต้องการว่าจะดำเนินการได้ผ่านเจ้าหน้าที่หรือไม่ ก็คุยเหมือนพยายามช่วยเหลือดีตลอด จนอุ่นใจและไว้วางใจ แต่พอเวลาผ่านไปหนึ่งวัน ไม่พบความคืบหน้าตามที่รับปากไว้ในสายเลย จะติดต่ออีกครั้งคืนนี้ ถือสายนานมาก จนหมดความอดทน
.. ถ้าทำให้ไม่ได้จริง ผมก็สอบถามแต่แรกแล้ว ผมไปดำเนินการโดยตรงที่ธนาคาร็ได้ครับ มาบอกว่าจะดำเนินการให้ ผมก็อุ่นใจไปทำงานเต็มวัน สุดท้ายเรื่องสำคัญที่รับปากกลับไม่มีวี่แวว เท่ากับผมเสียเวลากับเรื่องนี้เรื่องเดียวไปสองวัน ถ้าทำไม่ได้ก็บอกตรงๆ ได้ครับ จะได้ติดต่อที่ธนาคาร ผมไม่น่ารอหนึ่งวันเลย
Call Center SCB ติดต่อยาก และไม่ทำงานตามสัญญาให้ด้วย
.. ถ้าทำให้ไม่ได้จริง ผมก็สอบถามแต่แรกแล้ว ผมไปดำเนินการโดยตรงที่ธนาคาร็ได้ครับ มาบอกว่าจะดำเนินการให้ ผมก็อุ่นใจไปทำงานเต็มวัน สุดท้ายเรื่องสำคัญที่รับปากกลับไม่มีวี่แวว เท่ากับผมเสียเวลากับเรื่องนี้เรื่องเดียวไปสองวัน ถ้าทำไม่ได้ก็บอกตรงๆ ได้ครับ จะได้ติดต่อที่ธนาคาร ผมไม่น่ารอหนึ่งวันเลย