คือผมใช้ทรูอยู่เป็นแบบโปร รายปี จ่ายล่วงหน้า1 ปี 2 เบอร์ โดยโปรจะสิ้นสุด 19/6/19 นี้
เลยว่าจะต่อโปรโมชั่นเดิม พร้อมสิทธิ์โทรฟรี 100 นาที
ปรากฏว่าทาง pantip และ callเซ็นเตอร์ ว่าให้สิทธิดังกล่าวกับลูกค้าไม่ได้
พอวันนี้ไปติดต่อทรูช้อป เซ็นทรัลบางนา ปรากฎว่า ให้สิทธิต่อโปรได้ และสามารถ add สิทธิโทรฟรี 100 นาที ให้ตามเดิมได้ โดยรอวันสินสุดโปรเดิมก่อน แล้วค่อยมาทำเรื่อง โดยที่ไม่ต้องจ่ายเป็นรายปี แบบปีที่แล้วอีกต่างหาก
สรุปแล้ว call center intelligence ใน pantip ทำไม่ได้ แต่ทรู shop ทำได้
อะไรคือมาตรฐานการให้บริการของทรู
มาตรฐานการให้บริการของ true shop และ ทรูคอลเซ็นต์ อันไหนดีกว่ากัน