ดีแทค 4 Mbps

พอดีจะสมัครโปร 4 Mbps ไม่ลดสปีด เดือนละ 200 บาท ต้องเปิดซิมใหม่ ภายใน 7 วัน เราก็ไปหาซื้อซิมมา ครั้งแรก เราซื้อซิม Tourist มา เพิ่งมาอ่านเจอว่าใช้ไม่ได้ เราเลยโทรไปถามเจ้าหน้าที่ ว่าใช้ซิมไหนได้บ้าง ตอนแรกเจ้าหน้าที่ก็งงๆ เราเลยแจ้งว่า โปรที่กด *104*408# เจ้าหน้าที่เลย แจ้งซิมที่เข้าร่วมโปรมาให้ แต่มีหลายซิม จำชื่อไม่หมด เราก็เลยไปหา ซื้อซิมใหม่ ได้เป็น ซิมเปิ้ล มา ก่อนเติมเงิน เราเลยเช็คให้แน่ใจ เลยโทรเข้าไปถามเจ้าหน้าที่อีกรอบว่าซิมนี้ใช้ได้ไหม๊ เหมือนเดิม เจ้าหน้าที่ งงๆ หายไปสักพัก ต้องบอกเหมือนเดิมว่าเป็นโปร *104*408# เจ้าหน้าที่หายไปสักพัก แล้วบอกว่า ซิมเปิ้ล เข้าร่วมรายการ เราเลยถามว่า เติมเงิน แล้วสมัครได้เลยใช่ไหม๊ เค้าบอกว่าได้เลย ..... เราเติมเงินเสร็จ กดสมัคร ระบบแจ้งว่าโปรโมชั่น หมดอายุแล้ว อ่าวยังไงหว่าแล้วทำไมเจ้าหน้าที่ไม่บอกเรา    เราเลยโทรไปแจ้ง เจ้าหน้า เค้าบอกเราว่า มันหมดโปรตั้งแต่วันที่ 15 พค แล้วนะค่ะ  เราก็ถามกลับไปว่า ในหน้าเว็บก็ไม่แจ้งว่าหมด มีแต่วันเริ่ม ไม่มีวันที่หมดโปร แล้ว เจ้าหน้าที่ ที่เราถาม ทั้ง 2 คนแรก ทำไมไม่แจ้งเราว่า โปรหมดอายุแล้ว ไม่สามารถสมัคร ได้ แล้วเงินที่เติม 200 บาทนี่ยังไง ครับ รบกวน บอกผมหน่อยครับ ดีแทค บอกจะติดต่อกลับ ก็สักพักแล้วนะครับ จนผมพิมพ์เสร็จ แล้วยังไม่ติกต่อกลับเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่