หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
power buy online ติดต่อสถานะส่งสินค้ายังไงคะ สังไปเกือบอาทิตย์ แล้วโทรไปไม่รับสาย
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Power Buy
หมายเลขคำสั่งซื้อPWB 201905310104621 ตั้งแต่31 พค.โอนเงินไปแล้วก็เงืยบหายไปเลยไม่ทราบสถานะการส่งเลยว่าส่งไปสาขาที่นัดรับหรือยัง โทรcall center มา3 วันแล้วก็ไม่มีคนรับสาย บอกว่าติดสายอื่นอยู่ เคยซื้อที่shopee /lazada ก้ไม่เคยเจอแบบนี้ จะโดนโกงเงินไม้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Call center มีคนทำงานรึเปล่าครับ?
ติดต่อ 3 รอบ เว้นช่วงครั้งละ 10 นาที่ - 1 ชั่วโมง รอสายครึ่งชั่วโมง ชั่วโมงนึงก็ไม่รับ และ AI โคตรห่วยแตก ส่งให้ตามระเบียบตามเเงื่อนไขแต่แก้ปัญหาเ... อะไรไม่ได้เลยสักอย่าง ส่งเรื่องผ่านหน้าเว็บก็ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 4876131
อยากรู้ว่า Power Buy ที่สั่งบน Lazada จะส่งเร็วแค่ไหน
พอดีผมสั่ง Galaxy Wacth 8 ไปผ่าน Lazada จากร้าน Power Buy ด้วยความที่ว่า เอ้ย บริษัทนี้มีชื่อเสียงรู้จักหรือได้ยินมาเยอะ ก็เลยสั่งไปแบบไม่คิดอะไร ในโปร 8.8 พอสั่งไป ผ่านไปวันหนึ่งยังไม่มีสถานะอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 5899340
งงกับการสั่งสินค้าของPower buy ผ่านช่องทางออนไลน์
ผมเห็นสินค้าของ# Power buy ในออนไลน์ลดราคา และเห็นว่าวันจัดส่งสินค้าไม่นานมากเท่าไหร่ จึงสั่งแอร์ไป1เครื่อง เมื่อวันที่28มกราคม 62 ทางระบบออนไลน์ของ Power buy มีให้เลือกลงกำหนดวันและเวลาในการจัดส่งสิน
สมาชิกหมายเลข 5012080
ติดต่อสถานะส่งของไม่ได้
ส่งของไปแล้ว 24 ชั่วโมงที่J&T home ถนนโกสุมรวใจ สถานะตรวจสอบไม่ได้เป็นของตีกลับไปช้อปปี้เราไปส่งก็ไม่ได้ให้อะไรมาเลยเลขพัสดุ 655 465-609912 โทรไป call center ก็ไม่มีคนรับสายรับของไปแล้วทำไมไม่ลงระ
สมาชิกหมายเลข 4791781
ซื้อของonline power buy เคลมสินค้าผลักภาระ
สั่งซื้อสินค้าonlineทางpower buy ไทมไลน์ดังนี้ วันที่ 12 พค 63 สั่งซื้อสินค้า วันที่ 14 พค 63 สินค้ามาถึงเเต่มีปัญหา นำไปเคลมที่ศูนย์บริการทันที พนักงานเเจ้งเรื่องว่าจะดำเนินการให้ วันที่ 31 พค 63 ติด
สมาชิกหมายเลข 1775967
สั่งของจาก Powerbuy ได้รับแจ้งว่าส่งสินค้าแล้วแต่ติดตามสถานะไม่ได้
เริ่มจากผมสั่งสินค้าจาก Powerbuy ครับ แต่ยังได้รับเมล์ยืนยันการจัดส่งซักที เลยโทรไปที่ call center ในวันที่ 24 มีนาคม 2566 ได้รับคำตอบมาว่าสินค้าเข้าระบบขนส่งตั้งแต่วัน 23 มีนาคม 2566 แล้ว เดี๋ยวจะดำเ
สมาชิกหมายเลข 6244654
ผมควรทำยังไงต่อกับ Power Buy ?
ผมซื้อนาฬิกา Smart Watch ยี่ห้อ MyKronoz กับ Power Buy Online ใช้มาได้ประมาณ 2 เดือน หน้าจอสัมผัสก็ใช้ไม่ได้ จึงนำไปส่งซ่อมกับทาง PWB(ขอย่อ) สาขานครสวรรค์ ทางพนักงานรับเรื่องและรับของไว้แล้วแจ้งว่าใช้
สมาชิกหมายเลข 3196717
POWER BUY สั่ง Pre- Iphone11 2C2P แจ้งยอดหักบัตรเครดิต แต่ไม่มี SMS/Email PWBยืนยัน
วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม เจอข่าว PWB เปิดสั่งจอง Iphone11 เลยสั่งซื้อไป แต่กลับไม่ได้EMAIL/SMS แจ้งเตือน แต่มีEMAILยืนยันการซื้อจาก 2C2P ตัดเงินออกไปแล้ว ได้โทรไปถาม CC ระบุว่าออเดอร์น่าจะมีปัญหา วันที่
สมาชิกหมายเลข 5557000
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่56วันแลัวไม่ได้รับสายเลย
ซิม True ติดล็อค puk เราโทรไปหาcall center true 1242ว่าจะขอรหัส ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ตอนนี้ เข้าเครื่องไม่ได้เลยค่ะ เจ้าหน้าที่ก็ติดต่อยากมาก ถ้าเจ้าหน้าที่ทรูเห็นโพสนี้กรุณาติดต่อกลับด้วยน
สมาชิกหมายเลข 8936412
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Power Buy
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
power buy online ติดต่อสถานะส่งสินค้ายังไงคะ สังไปเกือบอาทิตย์ แล้วโทรไปไม่รับสาย