หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
อยากทราบคอลเซ็นเตอร์ของทรู มีมารยาทในการใช้โทรศัพท์หรือไม่ โทรมาหาลูกค้า พอถามชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ถามโปรโมชั่นการใช้งานเสร็จ ตัดสายทิ้งทันที โดยไม่มีการพูดอะไรทั้งสิ้น โครตเสียมารยาทอย่างแรง ควรปรับปรุงอย่างเร่งด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินDtacไม่เข้า โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับสายสักที จะหลังไมค์pantipก็ไม่ได้อายุบัญชีไม่ถึง7วัน
เมื่อ21:22 เติมเงินกดผ่านในแอปdtac ชำระด้วยธนาคาาแอปเขียว ปกติจะเข้าทันที แต่รอบนี้รอ จนอีกวันวันนี้ ก็ยังไม่เข้า ไม่มีข้อความอะไรทั้งสิ้นนอกจากโปรโมชั่นโฆษณา โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ถือสายแล้วถือสายอีก ม
สมาชิกหมายเลข 9179037
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
เบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรู หรือว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์
095 382 0475 ใช้คอลเซ็นเตอร์ของทรูอีกครั้งหรือว่าเป็นแก๊งคอลเซ็นเตอร์อย่างเห็นได้ชัดมาเสนอโปรเน็ตที่เห็นม่ข้อความปรับปรุงเน็ตเข้ามาบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8523471
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ขอคำแนะนำต่อเร้าเตอร์
ติดอินเตอร์ของais 500/500 ปล่อยสัญญาณให้กล้องวงจรปิด 4ตัว ตอนนี้เร้าเตอติดตั้งที่บ้านหลังเก่า และกำลังจะสร้างบ้านหลังใหม่ข้างๆกัน อยากขอคำแนะนำจะเชื่อมเร้าเตอร์พร้อมเพื่อจะไปใช้อินเทอร์เน็ตบ้านหลังใหม
สมาชิกหมายเลข 7716493
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
เปลี่ยนบัตรแต่ตัดเงินผ่านบัตรไม่ได้??
มีเรื่องอยากสอบถามครับ พอดีบัตร atm กรุงไทยเพิ่งหมดอายุไป ,วันนี้ (14/10/2025) เลยไปทำบัตรใหม่มา แต่ตอนนี้ติดปัญหาตรงที่ว่าไม่สามารถเชื่อมบัตรใหม่ได้ จ่ายค่าบริการออนไลน์ไม่ได้เลย ทั้งๆที่ยืนยันบัตรไป
สมาชิกหมายเลข 1039167
เราจะจัดการแก๊งคอลเซ็นเตอร์แบบนี้เป็นรูปธรรมดีกว่า
ต่อไปนี้จะรับสายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แล้วแกล้งหลงกล ให้มันมารับเงินที่บ้าน โดยแจ้งตำรวจมารอจับ น่าจะดีกว่าตัดสายทิ้ง หรือด่ามันเฉย ๆ https://youtu.be/3jlw1UKUKa0?si=do-uOpFvYj2Ag1LQ
สมาชิกหมายเลข 6711372
อยากติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ธ.กสิกร ทำยังไงคะ?
ถ้าหากพี่ๆคอลเซ็นเตอร์กสิกรมาเจอรบกวนตอบกลับหนูทีนะคะ หนูโทรไม่ติด;-;
สมาชิกหมายเลข 8056177
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์