หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์
กระทู้คำถาม
อยากทราบคอลเซ็นเตอร์ของทรู มีมารยาทในการใช้โทรศัพท์หรือไม่ โทรมาหาลูกค้า พอถามชื่อ-นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ ถามโปรโมชั่นการใช้งานเสร็จ ตัดสายทิ้งทันที โดยไม่มีการพูดอะไรทั้งสิ้น โครตเสียมารยาทอย่างแรง ควรปรับปรุงอย่างเร่งด่วน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
แพ็กเน็ต ais
เมื่อกลางวันได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ของทางค่าย เสนอโปรมา บอกให้เติมเงินเข้า จนตอนนี้ก็ยังไม่ตัดเงินไป ทำไงต่อคะ งง
สมาชิกหมายเลข 8453276
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
รู้สึกโหโหและโกรธทุกครั้งที่อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ของ true จนจะเป็นประสาท
รู้สึกโหโหและโกรธทุกครั้งที่อยากคุยกับคอลเซ็นเตอร์ของ true จนจะเป็นประสาท ปรับปรุงบริการคุยกับมนุษย์ให้ได้ครึ่งหนึ่งของ Dtac ได้ไหมคับ
สมาชิกหมายเลข 8379554
หากเพื่อนสมาชิกโดนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรู นำข้อมูลส่วนตัวไปเผยแพร่ในสื่อเฟสบุ๊ค จะรู้สึกและดำเนินการอย่างไรต่อไป
ช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ทางพี่ชายด้ถูกพนักงานของทรู ซึ่งเป็นคอลเซ็นเตอร์ อยู่บริษัท ทรูนำข้อมูลส่วนตัวในการใช้งานเบอร์ของทรู ที่ผ่านมาออกมาเผยแพร่โพสในกลุ่มเฟสบุ๊ค ติดตามหาพิกัดการใช้ชีวิตประจำวัน ว่าอ
สมาชิกหมายเลข 1356163
ทำเรื่องเคลมประกันแผ่นดินไหวกับเมืองไทยประกันภัย ปกติใช้ระยะเวลากี่วันถึงจะได้รับเงิน
เนื่องจากทำเรื่องเคลมประกันแผ่นดินไหวไปโดยได้ส่งหนังสือยอมรับชดใช้ค่าสินไหมทดแทนไปแล้วกับเจ้าหน้าที่ทางไลน์ เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม 2568 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งมาว่าจะทำการจ่ายเงินใช้เวลา 15 วันทำการ เง
สมาชิกหมายเลข 9146820
คอลเซ็นเตอร์ของธนาคารกรุงเทพมีน้อยหรืออย่างไร????
หลายๆครั้งที่ต้องโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์เพื่อสอบถาม ข้อข้องใจเกี่ยวกับบัญชี เป็นต้องเซ็งตลอด รอ 10นาที ก็แล้วก็ไม่มีคนรับ คือแจ้งก็หลายครั้งแล้วแต่ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงไม่เคยปรับปรุงเลย ผิดกับธนาคารอื่น โทร
สมาชิกหมายเลข 3708502
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์