คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน สมาชิกหมายเลข 4855057 และผู้มีอุปการคุณที่รักทุกท่านค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ กรณีไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว
รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อการตรวจสอบ
ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ค่ะ
ด้วยความนับถือ
Major Support
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเป็นอย่างสูงค่ะ กรณีไม่ได้รับอีเมล แต่ระบบตัดเงินแล้ว
รบกวนแจ้งรายละเอียดข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อการตรวจสอบ
ขออภัยในความไม่สะดวก และขอบคุณที่ใช้บริการเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ค่ะ
ด้วยความนับถือ
Major Support
แสดงความคิดเห็น
ขอคืนเงินค่าตั๋วหนังจาก App Major