แย่มาก!! กับระบบการทำงานของเครือข่าย DTAC

เริ่มเรื่องเลยนะครับ ก่อนหน้านี้เมื่อประมาปลายเดือน ธันวาคม 2561 ได้มีพนักงานดีแท็คโทรมาหาผมมายื่นขอเสนอโปรโมชั่นรายเดือน
จากปกติ 399 ให้จ่ายเดือน 199 ซึ่งทางพนักงานบอกเป็นโปรโมชั่นได้เฉพาะลูกค้าบางท่านเท่านั่น ซึ่งตอนแรกผมก็ลังเลเพราะว่าทุกๆวันไม่ค่อยได้ไปไหนอยู่แล้ว นอกจากไปทำงานกลับจากที่ทำงานก็อยู่ห้อง ที่ทำงานก็มีอินเตอร์เน็ตมีไวไฟให้ใช้ ที่ห้องก็เหมือนกันมีไวไฟใช้ แต่พอพนักงานบอกว่าจ่ายเพียงครึ่งเดียวเท่านั้นคือ 199 บาทต่อเดือน แต่ผมก็ยังไม่ตอบตกลงแล้วก็ถามกลับไปว่า แล้วถ้าผมใช้แล้วเกิดไม่ถูกใจหรือไม่โอเคสามารถเปลี่ยนกลับได้เลยมั้ย ซึ่งก่อนหน้านี้ผมใช้เติมเงิน อยากใช้เท่าไหร่ก็เติมเท่านั้น
แต่วันก่อนมีพนักงานโทรมาทวงค่าค้างชำระก็ฟังๆและตอบโอเคจนพนักงานพูดจบ แล้วผมก็ถามต่อว่า ถ้าผมจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินเหมือนเดิมได้ไหมครับ พนักงานก็ตอบกลับมาว่าให้ผมไปติดต่อที่ศูนย์ดีแท็คได้เลย วันนี้ผมเลยไปศูนย์ดีแท็คไปขอเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน พนักงานบอกว่าไม่สามารถทำให้ได้ เนื่องจากติดสัญญาแพ็คเพ็จ 1ปี ผมเหว่อเลย แล้วคือผมเพิ่งซื้อโทรศัพท์มาใหม่+เปิดเบอร์ใหม่ติดโปร 1ปีค่ายเดิม เพราะพนักงานบอกว่าถ้าเบอร์เดิมรายเดือนจะไม่ได้ส่วนลดค่าเครื่องต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้นแล้วก็ไปเปลี่ยนซิมเก่าจากรายเดือนให้เป็นเติมเงิน อันนี้พนักงานบอกมาผมก็เลยโอเค แต่ตอนนี้มันกลับไม่เหมือนที่คุยกันไว้เลย กลายเป็นตอนนี้ผมต้องจ่ายรายเดือนทั้ง 2 เบอร์โดยสิ้นเปลืองไร้สาเหต จะขอปิดเบอร์ก็ไม่ให้บอกว่าติดสัญญาอีก แย่ชะมัดดด!! 😡😭

ใครมีวิธีแก้ไขเรื่องแบบนี้ รบกสนปรึกษาทีนะครับ

     - ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ 🙏 -
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่