ผมซื้อซิมจาก Line Mobile เมื่อวันที่ 30-05-2019 จ่ายเงินด้วย True walletไปเรียบร้อยแล้วด้วย ก็รอของมาส่ง แล้วก็มีข้อความเข้าโทรศัพท์ผมจากLine Mobile วันที่1-6-2019 เวลาประมาณ4โมงกว่า ว่า "สวัสดีค่ะ LINE MOBILE ได้ทำการส่งซิมไปยังที่อยู่ของคุณเรียบร้อยแล้ว หากเกิดความผิดพลาดและคุณยังไม่ได้รับซิม กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเราที่ 02-202-8585 เพื่อตรวจสอบสถานะของซิมต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ"
Hello! LINE MOBILE has successfully delivered new SIM to your address. If there is a mistake and you haven't actually received the SIM, please contact our support agent at 02-202-8585 to check the delivery status as soon as possible. Thank you.
แต่ว่าผมไม่ได้รับซิมจริงๆผมก็เริ่มเอะใจแล้วว่า ของมาส่งแล้วหรอวะ ทำไมไม่มีใครโทรมาหาเลย ก็เลยไปถามLive Chat ของLine mobile เขาก็บอกว่า ของส่งถึงปลายทางแล้ว ผมก็อ่าวไอ

กุยังไม่ได้ห่าอะไรเลย ก็เลยถามถึง ใครเป็นคนรับ เขาก็บอกว่าป้าตุ้ม ไอ

ป้าตุ้มที่ไหนวะ กุถามพ่อถามแม่ถามคนดูแลหอ เขาก็บอกไม่รู้จักเลย ตุ้มไหนวะ ผมก็คิดแล้ว ว่าคนส่ง

ส่งมั่วเพราะไม่ต้องรับเงินปลาย

จะส่งให้ใครก็ได้ ผมถามกับLive chat ของ line mobile เขาก็บอกขนส่งโดยKerry โอ้เลยกุ ชื่อเสียงในทางที่ดีมากเลยมั้งkerryช่วงนี้ ทางline mobileก็บอกจะติดต่อกับทางKerry เรื่องการติดตามซิมให้ แล้วบอกให้ผมรอการติดต่อกลับของkerryครับ ผลปรากฏเป็นไงนะหรอ เรี่องเงียบครับ ผมเลยทักเพจKerry ตอบช้า

ๆ แล้วส่งemailหน้าเว็บไป ส่งเลยพัสดุให้ ก็บอกว่าจะติดตามให้ ผลเป็นไงอีกนะหรอ เงียบ เฟทมันมาขอเลขพัสดุผมแล้วก็ตอบช้า

ๆอีกครับ ตอนนี้ยังไม่ได้การติดต่อจากKerryเลยว่ามันเอาซิมผมไปส่งให้ใครที่ไหน? แล้วมันส่งให้คนที่ไม่รู้จักใครที่ไหนก็ได้หรอ? มันไม่คิดจะโทรหาคนรับเลยหรอ?
Kerry Express ส่งของให้ใครที่ไหนก็ได้หรอ
Hello! LINE MOBILE has successfully delivered new SIM to your address. If there is a mistake and you haven't actually received the SIM, please contact our support agent at 02-202-8585 to check the delivery status as soon as possible. Thank you.
แต่ว่าผมไม่ได้รับซิมจริงๆผมก็เริ่มเอะใจแล้วว่า ของมาส่งแล้วหรอวะ ทำไมไม่มีใครโทรมาหาเลย ก็เลยไปถามLive Chat ของLine mobile เขาก็บอกว่า ของส่งถึงปลายทางแล้ว ผมก็อ่าวไอ