ทรูครับ รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ

ทรู ครับ

ได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรูอีกครั้ง รอบนี้ มาในส่วนของ ทรูวิชั่น

ซึ่งเคยเป็นลูกค้าของทรูจริง และได้ยกเลิกบริการทุกบริการไปเมื่อสิ้นปี 2561 ที่ผ่านมา และ ได้คืนอุปกรณ์ทุกอย่างไปทั้งหมดแล้วครับ

ตลอดระยะเวลาการเป็นลูกค้า ได้ใช้บริการ True SmartChoice ซึ่งจะเป็นการใช้งานแพคเกจ 4 บริการ

และบิลจากแยกบริการมาเป็น ทรู ออนไลน์, ทรู วิชั่น และ  True Move มาในทุกเดือน

ซึ่ง ในจดหมายทวงหนี้ และใบแจ้งหนี้ที่แนบมาด้วยนั้น เป็นคนละสมาชิก และรหัสลูกค้าเลยครับ

รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ

ขอบคุณครับ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่