ทรู ครับ
ได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรูอีกครั้ง รอบนี้ มาในส่วนของ ทรูวิชั่น
ซึ่งเคยเป็นลูกค้าของทรูจริง และได้ยกเลิกบริการทุกบริการไปเมื่อสิ้นปี 2561 ที่ผ่านมา และ ได้คืนอุปกรณ์ทุกอย่างไปทั้งหมดแล้วครับ
ตลอดระยะเวลาการเป็นลูกค้า ได้ใช้บริการ True SmartChoice ซึ่งจะเป็นการใช้งานแพคเกจ 4 บริการ
และบิลจากแยกบริการมาเป็น ทรู ออนไลน์, ทรู วิชั่น และ True Move มาในทุกเดือน
ซึ่ง ในจดหมายทวงหนี้ และใบแจ้งหนี้ที่แนบมาด้วยนั้น เป็นคนละสมาชิก และรหัสลูกค้าเลยครับ
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ
ทรูครับ รบกวนตรวจสอบหน่อยครับ
ได้รับจดหมายทวงหนี้จากทรูอีกครั้ง รอบนี้ มาในส่วนของ ทรูวิชั่น
ซึ่งเคยเป็นลูกค้าของทรูจริง และได้ยกเลิกบริการทุกบริการไปเมื่อสิ้นปี 2561 ที่ผ่านมา และ ได้คืนอุปกรณ์ทุกอย่างไปทั้งหมดแล้วครับ
ตลอดระยะเวลาการเป็นลูกค้า ได้ใช้บริการ True SmartChoice ซึ่งจะเป็นการใช้งานแพคเกจ 4 บริการ
และบิลจากแยกบริการมาเป็น ทรู ออนไลน์, ทรู วิชั่น และ True Move มาในทุกเดือน
ซึ่ง ในจดหมายทวงหนี้ และใบแจ้งหนี้ที่แนบมาด้วยนั้น เป็นคนละสมาชิก และรหัสลูกค้าเลยครับ
รบกวนช่วยตรวจสอบให้ด้วยครับ
ขอบคุณครับ