▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคาร
ธนาคารกรุงเทพ
Bualuang mBanking
บัตรเครดิต
ขอเบอร์ที่ติดต่อศูนย์บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพง่ายๆ
จะโทรกลับไม่เกินวันทำการถัดไป ก็ไม่ติดต่อกลับ
รอมาถึงวันนี้ ลองโทรอีกครั้ง รอไป 18 นาที กะว่าต้องคุยกับ จนท.ให้ได้ สุดท้ายต้องยอมฝากเบอร์ตติดต่อกลับ
เคยมีลูกค้า และเพื่อนฝูงพูดกับผมบ่อยๆ ทำไมต้องใช้ บช. ธ.กรุงเทพด้วย บริการช้า ห่วยแตก สู้กสิกร กรุงศรีฯ ไทยพาณิชย์
กรุงไทย และอื่นๆไม่ได้เลย ไม่รับฟังเสียงวิจารณ์ด้วย
มาวันนี้ 20 กว่าปี ผมก็ยังสงสัยตัวเองว่า “ทำไมเรายังมนใช้อยุ่ได้หว่า”
คำตอบคือ ทนใช้เพราะพี่สาวทำงานอยุ่สำนักฝึกอบรม พระราม3 เลยมีความรู้แบรด์รอยัลตี้ไปกับเขาด้วย
คงต้องคิดใหม่แล้วหล่ะ