หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TRUE ครับ poh tak bunterng คืออะไร
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
อ่านคำถามผมนะครับ " poh tak bunterng ในบิลที่เรียกเก็บคืออะไร ? "
*** ปกติแล้ว ต้องสมัคร หรือไม่ หรือ true สมัครให้เอง ?
ไม่ต้องการหลังไมค์เพื่อตรวจสอบใดๆทั้งสิ้น ตอบกำกวม ไม่ตรงคำถาม เจอกันที่ shop ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูคิดบิลเกิน
ซิมของยายผมโทรไม่กี่นาทีแต่คิดค่าโทร200บาทเช็คให้ทีครับตอนนี้ยังไม่แจ้งกสทช.
สมาชิกหมายเลข 4717761
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก
ถ้าต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักโดยไปยกเลิกที่True Shop ต้องเตรียมอะไรไปบ้างเพื่อใช้ในการยกเลิกแพ็กเกจหลัก แพ็กเกจหลักที่ใช้อยู่คือ BTL 5G SuperSpecial 750
สมาชิกหมายเลข 8879689
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้าง
เวลาจะไปยกเลิกแพ็กเกจหลักที่True Shop จะต้องเตรียมอะไรไปบ้างหรือเอาไปแค่บัตรประชาชนอย่างเดียวเลย
สมาชิกหมายเลข 8879689
โปรเน็ตย้ายค่าย
อยากทราบรายละเอียดโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมทั้งของ AIS และ TrueMove พอดีส่วนตัวใช้หลายเบอร์แล้วอยากจะทำเป็นโปรครอบครัวแล้วรวมหลายๆเบอร์จ่ายแค่บิลเดียวมีไหม? ส่วนตัวมี 3-4 เบอร์ โทรไป call center call cent
สมาชิกหมายเลข 9081004
ปัญหาเน็ตทรู 0909860601
0909860601 เดือนนี้บิลมา639 ทั้งๆที่ปกติก็จ่ายแค่266มาตลอด ปีนี้โดน2ครั้งแล้ว จ่ายตลอด266 ทำไทเดือรนี้ถึงเยอะขนาดนี้โปรโมช่รนเสริมก็ไม่ได้ตอบตกลงทำไมยังเพิ่มค่าบิลจอวเดือนนี้ทั้งที่จ่าย266มาตลอด ผมใช้
สมาชิกหมายเลข 8887489
พนักงานTrue Shop เซ็ลทรัลลาดพร้าว แจ้งโปรผิดพลาด ติดต่อผ่านcall center ไป2อาทิตย์ ไม่มีการช่วยเหลือหรือแก้ปัญหาลูกค้า
ได้เข้าไปทำการเปลี่ยนซิมกับทางtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าวและพนักงานได้นำเสนอโปรรายยเดือนที่ถูกลง โดยมีเงื่อนไขติดสัญญา1ปี ซึ่งก่อนที่จะดำเการเปลี่ยนโปร ตามทึ่พนักงานtrue shop เซ็นทรัลลาดพร้าว เสนอ ได้ม
arktos
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
TRUE เก็บค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครด้วยตัวเอง พยายามจะติดต่อพนักงานเพื่อสอบถามขอความช่วยเหลือแต่ติดต่อพนักงานไม่ได้สักที
Trueเรียกเก็บเงินค่าSMSที่เราไม่ได้สมัครเองและไม่มีการแจ้งเตือนใดๆเนื่องจากSMSอยู่ในกล่องSPAMทำให้ไม่แจ้งเตือนแต่พอสิ้นเดือนมาออกบิลมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าตกใจติดต่อพนักงานที่เป็นคนจริงๆก็ได้ใค
สมาชิกหมายเลข 4473794
Truemove มีปัญหาจัง
เริ่มแรกอาจจะเริ่มตั้งแต่รอบบิลก่อนที่ได้สมัครแพ็คเกจเสริม เน็ต40GB30วันเนื่องจากใช้โปรหลัก70GBไม่พอ เลยคิดว่าซื้อแพ็คเสริมเผื่อใช้เน็ตแพ็คเสริมไม่หมดจะได้ใช้ต่อในเดือนหน้าได้ แต่ใช้ไม่ถึงสัปดาห์เน็ตแ
สมาชิกหมายเลข 9060876
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 4
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TRUE ครับ poh tak bunterng คืออะไร
*** ปกติแล้ว ต้องสมัคร หรือไม่ หรือ true สมัครให้เอง ?
ไม่ต้องการหลังไมค์เพื่อตรวจสอบใดๆทั้งสิ้น ตอบกำกวม ไม่ตรงคำถาม เจอกันที่ shop ครับ