ปกติไม่เคยใช้บริการเจ้านี้ ไม่เคยทราบกิติศัพท์อันเลวร้ายมาก่อน วิธีหลอกเอาเงินลูกค้าคือ
1. หน้าเพจ รร. จะบอกราคาต่ำเกินจริง จนจ่ายตัดบัตรคุณก็ยังไม่รุ้ตัวว่า ถูกหลอก2เด้ง
2. เด้งที่1 คุณถูกทำให้เข้าใจผิดว่า ถูกเรียกเก็บเงินเป็นเงินบาท เพราะหน้าเก็บเงินแสดงเป็นเงินบาท แต่มีตัวเล็กๆบางๆแสดงยอดค่าเงินประเทศนั้นๆ ผู้บริโภคย่อมเข้าใจว่า แปลงราคามาเป็นเงินบาทเรียบร้อยแล้ว
3. เด้งที่2 จู่ๆคุณจะมียอดextra เพิ่มจากค่าcleaning fees เข้ามาในบัตรเครดิต อันนี้เมื่ออ่านจากหน้าจ่ายตังส์คุณจะเข้าใจว่า ค่า cleaning feesเป็นoptional ดิฉันได้ลองเข้าไปจองในbooking.com เพื่อเปรียบเทียบ เลยได้พบกับวิธีเขียนcontent แบบตั้งใจหลอกลวงของ agoda ในbooking.com จะbreakdown ราคาชัดเจนว่าจะchargeอะไรมั่ง ราคารวมจริงๆเท่าไร รายละเอียดกระทั่ง vat กี่%ก็บอกหมดค่ะ ไม่มีรายการ surprise
4. กว่าจะโทรติดต่อติด เขาจะมีกระบวนการแยบยลให้คุณเบื่อ เลิกติดต่อไปเอง ในกรณีนี้สมาชิกในบ้านจอง แต่ตัดบัตรดิฉัน แต่ทางagoda ต้องให้สมาชิกติดต่อเองหรือให้เขาconsentให้ดิฉันติดต่อ Agodaถึงจะยอมเจรจาด้วย
5.เมื่อพยายามยกเลิก ซึ่งในที่สุดagoda ต้องยอมเพราะหลักฐานจากbooking.com แต่ก็ถ่วงเวลาการยกเลิก โดยเจรจาว่า อาจสำเร็จในวันสองวันซึ่งมันคือวันเดินทาง ในการเจรจาต่างๆนี้ คอยเป็นนานเพื่อมารับทราบว่า ยังไม่ได้ไปติดต่อรร.เป้าหมาย สรุปที่หายไปนาน คือ หาข้อมูลมายันกับลูกค้า
6. สรุป คือ ถูกมัดมือชก เพราะถ้าคอย เราอาจต้องเดินทางโดยไม่มีรร. ที่พัก จะจองตอนนี้เลยก็ไม่ได้ เพราะไม่ทราบว่าทางนั้นจะยกเลิกให้เมื่อใด
7. ทำทานครั้งนี้ให้agodaค่ะ เลยเข้าใจท่านอื่นๆที่มีประสบการณ์แย่ๆกับagoda ที่ผ่านมาเคยติดต่อcustomer serviceกับ expedia บริการอันหลังดีกว่ามากๆ ติดต่อง่าย และเข้าใจลูกค้าเมื่อเกิดerrorในระบบ
ถ้าว่างแล้วจะมาลงรูปที่แคปไว้หน้าจ่ายตังส์ระหว่าง agoda และ booking.com นะคะ ว่าเขา agodaมีวิธีหลอกผู้บริโภคอย่างไร
เลิกใช้agodaจอมโกหกตลอดกาล
1. หน้าเพจ รร. จะบอกราคาต่ำเกินจริง จนจ่ายตัดบัตรคุณก็ยังไม่รุ้ตัวว่า ถูกหลอก2เด้ง
2. เด้งที่1 คุณถูกทำให้เข้าใจผิดว่า ถูกเรียกเก็บเงินเป็นเงินบาท เพราะหน้าเก็บเงินแสดงเป็นเงินบาท แต่มีตัวเล็กๆบางๆแสดงยอดค่าเงินประเทศนั้นๆ ผู้บริโภคย่อมเข้าใจว่า แปลงราคามาเป็นเงินบาทเรียบร้อยแล้ว
3. เด้งที่2 จู่ๆคุณจะมียอดextra เพิ่มจากค่าcleaning fees เข้ามาในบัตรเครดิต อันนี้เมื่ออ่านจากหน้าจ่ายตังส์คุณจะเข้าใจว่า ค่า cleaning feesเป็นoptional ดิฉันได้ลองเข้าไปจองในbooking.com เพื่อเปรียบเทียบ เลยได้พบกับวิธีเขียนcontent แบบตั้งใจหลอกลวงของ agoda ในbooking.com จะbreakdown ราคาชัดเจนว่าจะchargeอะไรมั่ง ราคารวมจริงๆเท่าไร รายละเอียดกระทั่ง vat กี่%ก็บอกหมดค่ะ ไม่มีรายการ surprise
4. กว่าจะโทรติดต่อติด เขาจะมีกระบวนการแยบยลให้คุณเบื่อ เลิกติดต่อไปเอง ในกรณีนี้สมาชิกในบ้านจอง แต่ตัดบัตรดิฉัน แต่ทางagoda ต้องให้สมาชิกติดต่อเองหรือให้เขาconsentให้ดิฉันติดต่อ Agodaถึงจะยอมเจรจาด้วย
5.เมื่อพยายามยกเลิก ซึ่งในที่สุดagoda ต้องยอมเพราะหลักฐานจากbooking.com แต่ก็ถ่วงเวลาการยกเลิก โดยเจรจาว่า อาจสำเร็จในวันสองวันซึ่งมันคือวันเดินทาง ในการเจรจาต่างๆนี้ คอยเป็นนานเพื่อมารับทราบว่า ยังไม่ได้ไปติดต่อรร.เป้าหมาย สรุปที่หายไปนาน คือ หาข้อมูลมายันกับลูกค้า
6. สรุป คือ ถูกมัดมือชก เพราะถ้าคอย เราอาจต้องเดินทางโดยไม่มีรร. ที่พัก จะจองตอนนี้เลยก็ไม่ได้ เพราะไม่ทราบว่าทางนั้นจะยกเลิกให้เมื่อใด
7. ทำทานครั้งนี้ให้agodaค่ะ เลยเข้าใจท่านอื่นๆที่มีประสบการณ์แย่ๆกับagoda ที่ผ่านมาเคยติดต่อcustomer serviceกับ expedia บริการอันหลังดีกว่ามากๆ ติดต่อง่าย และเข้าใจลูกค้าเมื่อเกิดerrorในระบบ
ถ้าว่างแล้วจะมาลงรูปที่แคปไว้หน้าจ่ายตังส์ระหว่าง agoda และ booking.com นะคะ ว่าเขา agodaมีวิธีหลอกผู้บริโภคอย่างไร