เบื่อหน่ายกับระบบบริการทรู

เป็นลูกค้าtrue มานานหลายปีค่ะ
- 25 ม.ค.60 ได้ซื้อซัมซุงs7Edge
โปรโมชั่นที่ซื้อคือ1,600x24เดือน
ชำระผ่านscb speedy หมดโปรวันที่28 ก.พ.62
มีการส่งsmsมาแจ้ง ตามภาพประกอบ จึงได้ทราบว่ากำลังจะหมดโปรโมชั่น
- 4 มี.ค.62 ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทำการเปลี่ยนโปรซุปเปอร์คุ้ม549 บาท
- 29 มี.ค.62 มีsms แจ้งค่าบริการ1,573.19 ทำให้แปลกใจว่าทำไมถึงมีค่าบริการในเดือนก.พ.62 เข้าไปเช็คในi-service มียอดดังกล่าวจริง
- 29 มี.ค.62 ติดต่อcall center พนง.(คุณจุติวัฒน์) แจ้งว่าโปรหมด28ก.พ. ส่วนรอบบิลตัดวันที่1มี.ค. ทำให้ระบบคิดค่าบริการเต็มเดือน
(แล้วพนง.ไม่มีการแก้ปัญหาให้ ทั้งที่เค้าก็ทราบว่าเรื่องเป็นแบบนี้ ถ้าเราเออ ออ จ่าย ก็คงจบ ที่นี้เราก็แจ้งว่าแล้วยังไง ทำไมเราต้องจ่าย ถ้าเกิดว่าคุณจะคิดค่าบริการคุณก็คิดช่วงเวลาที่1มี.ค.-3มี.ค.มาสิ จะฟังขึ้นมากกว่า)
พอเราโวยวาย พนง.ก็บอกว่าจะลดให้500บาท
คือเค้ากำลังทำอะไรไม่ทราบค่ะ ให้เรารับผิดชอบกับสิ่งที่ระบบคุณผิดพลาดเพื่ออะไร
จึงได้ขอคุยกับทางหัวหน้า ก็แจ้งว่าประชุมๆ
(ตอน4ทุ่มกว่า) ไม่สะดวกจะติดต่อกลับ พอเราไม่ยอมจะรอสาย ผ่านไป5นาที มาบอกว่าหัวหน้าจะดำเนินการยกเลิกค่าบริการให้ทั้งหมด ใช้เวลาประมาณ30 วัน เราจึงวางสาย
- 9 เม.ย.62 โดนตัดสัญญาน iservive
มียอด มี.ค.= 1,573.19
เม.ย. = 665.85
จึงได้จ่าย 665.85 เข้าไป ขอเปิดสัญญาน พร้อมทั้งอธิบาย เรื่องราวอีกครั้ง พนง.รับปากว่าจะทำเรื่องไม่ให้มีการตัดสัญญาณจนกว่าเรื่องจะแล้วเสร็จ
- 11เม.ย.62 โดนตัดสัญาน พนง.ขอโทษ และ รับปาก เหมือนเดิม
- 10พ.ค.62 โดนตัดสัญญาน พนง.ขอโทษ และ รับปากเหมือนเดิม ทางเราไม่ยอมจึงขอคุยกับหัวหน้า คุณทิพย์วรรณ โคตรสมบัติ รับเรื่อง และรับปากเหมือนเดิม
-30พ.ค.62 ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แจ้งย้ำว่าจะมางานmobile expo ต้องจัดการให้เสดเรียบร้อย 
13.00 ไม่สามารถซื้อเครื่องใหม่ได้เนื่องจากติดค่าบริการ ต้องชำระให้หมดถึงจะซื้อได้ 
OMG ส่วนลดต่างๆที่มีในงาน ใครจะให้คืนอยากรู้ 

***** คือเป็นเซลล์ค่ะ ต้องใช้โทรศัพท์ในการทำงานนะคะ ลำบากมากๆกับการตัดสัญญานของคุณ ต้องมาติดต่อเข้าคอลเซ็นเตอร์กว่าจะฝ่าด่านน้องมะลิไปถึงตัวพนง.กว่าจะฟังเพลงรอสายรอพนง.มาคุยในแต่ละครั้ง วันนั้นก็ไม่ต้องทำอะไรไปครึ่งวันแล้ว แล้วตอนนี้ผ่านไปเดือนครึ่ง ยังแก้ปัญหาให้ไม่ได้
***** ตั้งใจไว้ว่างานmobile expo จะไปย้ายค่ายซื้อเครื่องใหม่ รบกวนช่วนแก้ปัญหาให้มันจบๆด้วยค่ะ
ไม่เช่นนั้นจะทำการย้ายค่ายไม่ได้
ขอบคุณค่ะ 😡😡😡😡😡😡😡😡
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่