ตอนนี้ใช้ แพ็กเกต Dtac 4G Super Non-stop แต่เจอปัญหาสัญญาณเน็ตช้ามาก โทรก็มีเสียงสะท้อน ขาดๆ หายๆ ระดับสัญญาณก็รับได้แค่ 1-3 ขีด
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ วันที่ 12 พ.ค. 62 ทั้ง Call Center / Dtac Hall พนักงานบอกว่าจะเร่งแก้ไขให้ภายใน 7 วัน มีพนักงานโทรมาบอกเราว่าให้ทีมวิศวะกรลงพื้นที่แก้ไขแล้ว แต่ก็ยังเป็นปัญหาเหมือนเดิม เราก็ทนใช้แบบแย่ๆ เหมือนเดิมมาหลายวัน จนทนไม่ไหว เลยต้องกลับไปตามเรื่องทั้งโทรไป Call Center / เดินเข้าไป Dtac Hall ก็รับเรื่องแจ้งทีมวิศวะกระลงพื้นที่เหมือนเดิม สุดท้ายก็แก้ไขไม่ได้ เราก็ถามพนักงานว่าถ้าคุณภาพแย่แบบนี้ โดนไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้ เราขอจ่ายเพียงแค่บางจำนวนหรือปรับลดค่าบริการให้เหมาะสมได้ไม มันจะยุติธรรมกว่า แต่พนักงานบอกว่าไม่ได้ ต้องจ่ายตามที่ทำสัญญาใช้เอาไว้ เราว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับเราเลย เพราะเราก็ทำตามที่ Dtac แนะนำทุกอย่าง ทั้งตัวเครื่องรองรับ การตั้งค่าเครื่องโดนพนักงานDtac แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย แบบนี้จะให้เราทนใช้และต้องจ่ายค่าบริการเต็ม มันเอาเปรียบกันเกินไปจริงๆ
สุดท้ายก็ได้แต่รองรับสาย 1678 โทรมาแจ้ง พร้อมโทษหลายๆ รอบ (คำขอโทษ มีความศักด์สิทธิ์ แต่ถ้าใช้มันบ่อยๆ คนที่ได้รับฟังจะไม่เห็นค่าของมันเลย)
ภาพคุณภาพสัญญาณ Dtac พื้นที่เราใช้งานจริง
คลิกดูภาพ >>>
https://uppic.cc/d/KTkM
คลิกดูภาพ >>>
https://uppic.cc/d/KTkx
คลิกดูภาพ >>>
https://uppic.cc/v/KTka
คลิกดูภาพ >>>
https://uppic.cc/v/KTkb
Dtac 4G Super Non-stop คุณภาพแย่มาก สมคำล่ำลือ
แจ้งเรื่องไปตั้งแต่ วันที่ 12 พ.ค. 62 ทั้ง Call Center / Dtac Hall พนักงานบอกว่าจะเร่งแก้ไขให้ภายใน 7 วัน มีพนักงานโทรมาบอกเราว่าให้ทีมวิศวะกรลงพื้นที่แก้ไขแล้ว แต่ก็ยังเป็นปัญหาเหมือนเดิม เราก็ทนใช้แบบแย่ๆ เหมือนเดิมมาหลายวัน จนทนไม่ไหว เลยต้องกลับไปตามเรื่องทั้งโทรไป Call Center / เดินเข้าไป Dtac Hall ก็รับเรื่องแจ้งทีมวิศวะกระลงพื้นที่เหมือนเดิม สุดท้ายก็แก้ไขไม่ได้ เราก็ถามพนักงานว่าถ้าคุณภาพแย่แบบนี้ โดนไม่ใช่ความผิดของผู้ใช้ เราขอจ่ายเพียงแค่บางจำนวนหรือปรับลดค่าบริการให้เหมาะสมได้ไม มันจะยุติธรรมกว่า แต่พนักงานบอกว่าไม่ได้ ต้องจ่ายตามที่ทำสัญญาใช้เอาไว้ เราว่ามันไม่ยุติธรรมสำหรับเราเลย เพราะเราก็ทำตามที่ Dtac แนะนำทุกอย่าง ทั้งตัวเครื่องรองรับ การตั้งค่าเครื่องโดนพนักงานDtac แต่ก็ยังไม่ดีขึ้นเลย แบบนี้จะให้เราทนใช้และต้องจ่ายค่าบริการเต็ม มันเอาเปรียบกันเกินไปจริงๆ
สุดท้ายก็ได้แต่รองรับสาย 1678 โทรมาแจ้ง พร้อมโทษหลายๆ รอบ (คำขอโทษ มีความศักด์สิทธิ์ แต่ถ้าใช้มันบ่อยๆ คนที่ได้รับฟังจะไม่เห็นค่าของมันเลย)
ภาพคุณภาพสัญญาณ Dtac พื้นที่เราใช้งานจริง
คลิกดูภาพ >>> https://uppic.cc/d/KTkM
คลิกดูภาพ >>> https://uppic.cc/d/KTkx
คลิกดูภาพ >>> https://uppic.cc/v/KTka
คลิกดูภาพ >>> https://uppic.cc/v/KTkb