หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเรื่องตั้งโอนสาย 3bb
กระทู้คำถาม
3BB
ต้องการตั้งโอนสาย หมายเลขขั้นพื้นฐาน 035(โทรเข้า1530 ต่อ บริการเสริม ไม่มีคนรับสาย)
ต้องการให้โอนเข้าเบอร์ มือถือ
ติดต่อหลังไมค์ก็ยังเงียบ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB ถ้าคิดจะตอบแค่นี้ไม่ต้องมี Call center ก็ได้ครับ
ครั้งแรกโทรไปแจ้งว่าให้รอช่างโทรติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง ต่อมาเลย 24 ชั่วโมงเงียบ บอกทำไรไม่ได้ค่ะ ช่างกดรับเรื่องแล้ว รอช่างค่ะ รอช่างค่ะ รอช่างค่ะ ทรู : ตอนเนตเสีย คอลเซ็นเตอร์โทรมา ขออนุญาตสอบถา
LUCAS LEIVA
งบ 1,284 ค่ายไหนมีโปรดีๆ เสนอมาได้เลยครับ ไม่ไหวจะทนกับ 3BB แล้ว
งบ 1,284 ค่ายไหนมีโปรดีๆ เสนอมาได้เลยครับ ไม่ไหวจะทนกับ 3BB แล้ว เป็นลูกค้าเก่า ได้ข่าวว่ามีโปรลับ โทรไป 1530 ก็แล้ว หลังไมค์ก็แล้ว ไปศูนย์ก็แล้ว แต่ไม่ได้รับการปรับสปีดใหม่ตามโปรลับใต้ดินให้เลย ค่
สมาชิกหมายเลข 761352
3BB แจ้งเสียมาสี่วันแล้ว ทำไมถึงไม่มีใครเข้ามาดูเลย
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมีปัญหาตั้งแต่คืนวันที่ 24 พ.ย. 68 แจ้งทาง 3BB ด้วยเบอร์ 1530 ตั้งแต่เช้าวันที่ 25 พ.ย. 68 ตั้งแต่วันที่ 25-26 พ.ย. 68 ไฟฟ้าดับ ก็ไม่ได้ตามเรื่อง เช้าวันที่ 27 พ.ย 68 โทรเบอร์ 153
สมาชิกหมายเลข 1109678
3bb 1530 โทรไม่ติด
3bb 1530 โทรติดจริงหรอ โทรมา 3 ชั่วโมงเเล้ว
สมาชิกหมายเลข 7719159
สายเน็ตขาด ติดต่อ 1530 บอกจะประสานช่างให้ ต้องรอนานแค่ไหนคะ จำเป็นต้องใช้เน็ตทำงานค่ะ
เน็ตบ้านเราสายมันขาด เราติดต่อ 1530 ไป เขาบอกให้รอ 24 ชม. จะมีช่างติดต่อกลับมา ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าเขาคงจะติดต่อกลับมา เราก็โทรตามอีก โทรวันไหนก็บอกแบบเดิม คือให้รอช่างติดต่อมา อยากรู้ว่าต้องร
สมาชิกหมายเลข 9176380
เน็ตบ้าน WIFI
พึ่งติดเน็ต 3BB ไปมีปัญหาใช้ไม่ได้พึ่งมาแก้ให้ก็เป็นอีกแล้วได้แต่รอ ตามไปบอกแต่จะให้ช่างโทรมาแต่มีแต่ต้องโทรไปตามเอง จะตรวจสอบให้แต่ก็เงียบให้แต่ลูกค้าไปตามเอง ตอนเช้าบอกบ่ายจะโทรมาบ่ายโทรไปตามบอกไม่ร
สมาชิกหมายเลข 9167903
ถาม 3BB เรื่องข้อมูลการติดต่อ
อยากทราบว่าที่ router จะแปะสติ๊กเกอร์ฺหมายเลข ติดต่อเป็น 1103 ทำไมค่ะ ในเมื่อหมายเลขติดต่อ 3BB เป็น 1530 ทำให้เสียเวลา เสียเงินที่ต้องติดต่อไปหลายที่
แมงมุมลายตัวน้อย
เน็ตไฟเบอร์ 3BB ตั้งแต่วันที่ 11- วันนี้ (16-06-2562) ล่มบ่อย ล่มทุกวัน ไม่เจอไม่รู้ แก้ไขไม่ขาด
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ ยังไงครับ การแก้ไขปัญหาให้ของทีมช่าง จะปลอยให้ล่มอยู่แบบนี้ใช่หรือไม่ ตั้งแต่วันที่ 11- วันนี้ (16-06-2562) ล่มบ่อย ล่มทุกวัน ก่อนหน้าแจ้งให้แก้ปัญหา ก็ทำได้แค่ให้ปิดเปิด Route
เจี๊ยะ บ่อ จ่าย
ต้องการเยิกเลิก3BB ติดแพ็คเกจเสริมต้องทำไงครับ
ตอนนี้ต้องการแจ้งยกเลิก3bb แต่ติดปัญหากล่องทีวีเขาจะปรับ2000 ลองติดต่อ กสทช แล้วเขาให้แจ้งยกเลิกที่ศูนย์พร้อมคืนกล่องถ้าหากยังมีการปรับให้ทำการร้องเรียน ถูกต้องใช่ไหมครับ สาเหตุที่ยกเลิกเนื่องจากโปรส่
สมาชิกหมายเลข 9115761
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเรื่องตั้งโอนสาย 3bb
ต้องการให้โอนเข้าเบอร์ มือถือ
ติดต่อหลังไมค์ก็ยังเงียบ