หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
วันนี้สถานะการจัดส่งขึ้นว่า พัสดุจัดส่งไม่สำเร็จ และมี sms เข้ามาว่าพนักงานส่งไม่สามารถติดต่อท่านได้ ทั้งๆที่ไม่มีสายเข้าเลยครับ ผมควรทำไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้รับพัสดุแต่ใน tracking ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จ???
เพื่อนๆมีใครเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง??? ไม่ได้รับพัสดุแต่ใน tracking ขึ้นว่านำจ่ายสำเร็จ??? แล้วชื่อคนที่แจ้งว่ารับแล้วเป็นใครก็ไม่รู้ ใครทราบบ้างว่าเกิดอะไรขึ้นครับ???
สมาชิกหมายเลข 9104523
สถานะ ขอคืนเงินค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า ข้อที่2 ขึ้นมาแบบนี้ช่วยแนะนำให้หน่อยครับ
มี SMS เข้ามาแจ้งว่า เอกสารไม่สมบูรณ์ให้แก้ไขทางอินเทอร์เน็ต (แต่ไม่บอกว่าอะไร) พอกดเข้ามาเช็คสถานะ ขึ้นแบบนี้ครับ ตรงข้อ 2 ในรูป จึงสงสัยว่า เขาบังคับให้เปลี่ยนช่องทางรับเงินเป็นผ่านธนาคารห
สมาชิกหมายเลข 882338
ขนส่ง lex th ขึ้นส่งพัสดุไม่สำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 6990748
ไม่ได้รับสินค้า แต่ขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จ
คือเมื่อประมาณวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผมสั่งของกับแอปพลิเคชัน Lazada ซึ่งของควรได้รับวันที่ 13 พฤษภาคม แต่ผมไม่ได้รับ เมื่อเข้าไปเช็คในแอป Lazada ดันขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จทั้งๆที่ผมยังไม่ได้รับส
สมาชิกหมายเลข 5216202
สั่งของจากLazadaแล้วร้านจัดส่งช้าแล้วไม่ค่อยอัปเดทสถานะขนส่งทำไงดีคะ?
คืออยากทราบว่าพอพัสดุถึงไหนแล้วกำลังนำส่งหรืออะไรทักร้านไปก็มีแต่ตอบอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8338622
ซื้อของใน Lazada จัดส่งโดย Flash Express ผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่ได้รับของ
ขึ้นสถานะกำลังส่งพัสดุไปปลายทาง ตั้งแต่วันที่ 13 เมษายน ตอนนี้ยังไม่ได้รับของเลย อยากรู้ว่ามีปัญหาอะไรไหม ติดตามเช็คพัสดุยังอยู่ในศูนย์คัดแยกพัสดุอยู่เลยครับ
สมาชิกหมายเลข 7873820
สินค้าเก็บปลายทาง ได้รับสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินแล้วแต่สถานะขึ้นพัสดุสูญหาย ?
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ อยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอกับปรึกษาพี่ๆว่าควรทำอย่างไรดีค่ะ... เรื่องราวมีอยู่ว่า ตัวเป็ดเองสั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee สั่งผ่าน 2 แอคเค้าท์ จำนวนหลายออเดอร์เป็นการสั่งสินค้
ชีวิตของเป็ด
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
พนักงาน Shopee ส่งพัสดุผิด
อยากทราบว่าจะรัยผิดชอบยังไงค่ะ เราไม่สามารถคิดต่อคนส่งได้เลยเนื่แงจากเขาไม่โทรมา แล้วในระบบเราดันแจ้งว่าเขาส่งสำเร็จ พอลวไปหาพัสดุ2รอบ ไม่มี ตอนแรกนึกว่ามีคนกหยิบผิด แค่พอม่ดูชื่อคนส่งกับรูปถ่ายที่แนบ
สมาชิกหมายเลข 2513878
ขนส่ง Lazada อัพสถานะเองว่าผู้รับเลื่อนส่ง
กรณีนี้แจ้งทางไหนได้บ้างคะทางเรารอของทั้งวัน โทรหาพนักงานพนักงานโอนสายตลอด ตอนเย็นก็ยิงเบอร์ 2 วิ ยังไม่ขึ้นสถานะเลยแล้วก็ไปอัพสถานะว่า ทางเราเลื่อนส่ง ทั้งที่เรารอของทั้งวัน ร้องเรียนยังไงคะ
ลูกแมวน้อยทั้งเจ็ด
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada