หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
วันนี้สถานะการจัดส่งขึ้นว่า พัสดุจัดส่งไม่สำเร็จ และมี sms เข้ามาว่าพนักงานส่งไม่สามารถติดต่อท่านได้ ทั้งๆที่ไม่มีสายเข้าเลยครับ ผมควรทำไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ไม่ได้รับสินค้า แต่ขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จ
คือเมื่อประมาณวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ผมสั่งของกับแอปพลิเคชัน Lazada ซึ่งของควรได้รับวันที่ 13 พฤษภาคม แต่ผมไม่ได้รับ เมื่อเข้าไปเช็คในแอป Lazada ดันขึ้นว่าพัสดุจัดส่งสำเร็จทั้งๆที่ผมยังไม่ได้รับส
สมาชิกหมายเลข 5216202
ขนส่ง lex th ขึ้นส่งพัสดุไม่สำเร็จ
สมาชิกหมายเลข 6990748
รับของจากไปรษณีย์แล้ว แต่ Lazada ไม่อัปเดตสถานะเลย
สั่งของจาก Lazada รับของแล้วแต่สถานะบอกพัสดุจัดส่งไม่สำเร็จ เมื่อวานไปรษณีย์มาส่งของ ตอนเช้าขึ้นสถานะว่า จัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ พอตอนเย็นไปรษณีย์มาส่งของ ให้คนที่บ้านรับของแล้ว แต่ระบบไม่อัปเดตสถานะเลย
สมาชิกหมายเลข 5035491
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
สินค้าเก็บปลายทาง ได้รับสินค้าเรียบร้อย จ่ายเงินแล้วแต่สถานะขึ้นพัสดุสูญหาย ?
สวัสดีค่ะพี่ๆ เพื่อนๆ อยากแชร์ประสบการณ์ที่เจอกับปรึกษาพี่ๆว่าควรทำอย่างไรดีค่ะ... เรื่องราวมีอยู่ว่า ตัวเป็ดเองสั่งสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่น Shopee สั่งผ่าน 2 แอคเค้าท์ จำนวนหลายออเดอร์เป็นการสั่งสินค้
ชีวิตของเป็ด
ขนส่ง Lazada อัพสถานะเองว่าผู้รับเลื่อนส่ง
กรณีนี้แจ้งทางไหนได้บ้างคะทางเรารอของทั้งวัน โทรหาพนักงานพนักงานโอนสายตลอด ตอนเย็นก็ยิงเบอร์ 2 วิ ยังไม่ขึ้นสถานะเลยแล้วก็ไปอัพสถานะว่า ทางเราเลื่อนส่ง ทั้งที่เรารอของทั้งวัน ร้องเรียนยังไงคะ
ลูกแมวน้อยทั้งเจ็ด
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน
ทำไม lazada express ชอบเปลี่ยนสถานะการส่งเป็นลูกค้าขอเลื่อนทั้งๆที่ไม่ได้เลื่อน ผมเจอหลายรอบแล้วสงสัยว่าพนักงานสามารถทำแบบนี้ได้ด้วยหรอครับ
evorok
ทำไมJ&T จบงานเองโดยที่ถ่ายรูปพัสดุกับคลังสินค้าแล้วขึ้นสถานะว่าส่งแล้วทั้งที่ไม่มาส่งของตามจริง?
ทำไมJ&T จบงานเองโดยที่ถ่ายรูปพัสดุกับคลังสินค้าแล้วขึ้นสถานะว่าจัดส่งสำเร็จแล้วทั้งๆที่ไม่มาส่งของตามจริง? เป็นการตั้งใจไม่มาส่งพัสดุตามหน้าที่เพื่อปัดภาระ และให้ลูกค้าตามพัสดุเองเหรอ หรือไม่ส่งเพ
สมาชิกหมายเลข 8805803
ขนส่งจะตีกลับพัสดุ
ตามกำหนดวันนี้J&Tต้องส่งของให้เราค่ะ แต่กลับไม่มีการติดต่อใดๆทั้งสิ้น และมีการอัพเดตสถานะพัสดุว่า"จัดส่งไม่สำเร็จ ลูกค้าปฏิเสธพัสดุ" ทำอย่างไรได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8281029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada