กระทู้นี้แค่อยากเตือนเพื่อนๆในพันธ์ทิพย์ คิดดีๆหากจะซื้อของที่พาวเวอร์บาย เพราะนอกจากจะไม่ส่งตามนัดหมายแล้ว ยังไม่มีการโทรแจ้งใดๆ จนเราต้องโทรตามเอง เสียเวลารอวันนี้ทั้งวัน เนื่องมาจากเราไปซื้อตู้เย็นที่งานไบเทคที่พึ่งหมดงานไป 26/5 นี้ ซึ่งตอนซื้อเรากำชับแล้วว่า ส่งวันที่ 27/5 นะ เพราะหลังจากนี้เรามีธุระยาว ซึ่งเราก็ได้เอกสารใบส่งของทุกอย่างชัดเจนว่าส่งวันที่ 27/5 แต่ วันนี้คือเรารอเก้อจ้าาา!!!!!
ตอนช่วงกลางวันเราก็คิดว่าคงส่งหลายที่ช้านิด ช้าหน่อย ไม่เป็นไร รถติดนั่นนี่นู่น จนบ่าย 4 โทรตามพาวเวอร์บาย คอลเซ็นเตอร์ รอสายอยู่นานกว่าจะรับ ทางนั้นก็แจ้งว่าวันนี้ไม่ทันขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ ทางเราก็บอกไม่ได้เราติดงานยาวและตอนแรกก็ตกลงกันก่อนจะซื้อแล้วว่าถ้าส่งไม่ได้ก็ไม่เอา หายไปสักพัก ปลายสายก็บอกว่า จะมาส่งประมาณ 20:00-22:00 ห๊ะ..!! ขยันขนาดนั้นเลยหรอ เออ รอ ก็ รอ
จนกระทั่ง ประมาณสักทุ่มครึ่ง มีสายจาก 029042000 เข้ามาแจ้งว่าวันนี้ไม่สามารถมาส่งได้ ขอเลื่อนเป็นวันอื่น นั่นงัย!!!! Gu ว่าแล้ว !!! ก็เลยบอกไปว่าไม่โอเค ถ้าไม่ส่งวันนี้ก็ยกเลิก ออเดอร์ไปจ้า ไม่รับแล้ว ไม่แฮปปี้ แล้วก็วางไป สักพักก็มีเบอร์นี้ 0613971631 โทรเข้ามาอีก แจ้งว่าขอทดแทนข้อผิดพลาดด้วย gift voucher 500 บาท เราก็ เอ้อ!! ไม่สิ ที่ต้องการคือ ตู้เย็นจ้า ไม่เอา จะเอาตู้เย็น ไม่ส่งวันนี้ก็ยกเลิกค่ะ
เราบอกว่าจะให้เราดำเนินการยกเลิกยังไง ตอนแรกนางบอก ให้เอาใบเสร็จและบัตรเครดิตไปแจ้งที่สาขาเซ็นทรัล บางนา เราก็ถามว่า แล้วกี่วันได้เงินคืน นางบอก 45 วัน เราบอกไม่ได้สิ คุณต้องดำเนินการเร็วกว่านี้ เนื่องจากทางคุณผิดสัญญากับเรา อย่างนี้ไม่โอเค คุยไปคุยมาเราเริ่มโวยวายเพราะเหมือนคุยกับ หุ่นยนต์ พูดซ้ำไปมา และ ขอเวลาแจ้งกลับในวันที่ 29/5 ก่อนเที่ยงอีกที ซึ่งเราก็ถามนะว่า ให้รอถึงวันที่ 29 คำตอบมันจะเปลี่ยนจากเดิมมั้ย ได้เงินคืน 45 วันเหมือนเดิมรึเปล่า หรือ แค่ยืดเวลาออกไปสั่วๆ สั่วมากกกกกกกก ซึ่งนางก้อเงียบจ้า
ซึ่งพอเราวางสายจากนาง เราก็เสิรช์ดูพันธ์ทิพย์ทันที โอ๊ย..โดนกันหลายๆคนมากกกกกกกกก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เดี๋ยวรอดูวันที่ 29/5 ว่าจะยังไงต่อ!!
#cpn #เครือเซ็นทรัล #พัฒนาการบริการด้วยค่ะ #powerbuy
Power buy ครั้งเดียวเกินพอ!!!!!
ตอนช่วงกลางวันเราก็คิดว่าคงส่งหลายที่ช้านิด ช้าหน่อย ไม่เป็นไร รถติดนั่นนี่นู่น จนบ่าย 4 โทรตามพาวเวอร์บาย คอลเซ็นเตอร์ รอสายอยู่นานกว่าจะรับ ทางนั้นก็แจ้งว่าวันนี้ไม่ทันขอเลื่อนเป็นพรุ่งนี้ ทางเราก็บอกไม่ได้เราติดงานยาวและตอนแรกก็ตกลงกันก่อนจะซื้อแล้วว่าถ้าส่งไม่ได้ก็ไม่เอา หายไปสักพัก ปลายสายก็บอกว่า จะมาส่งประมาณ 20:00-22:00 ห๊ะ..!! ขยันขนาดนั้นเลยหรอ เออ รอ ก็ รอ
จนกระทั่ง ประมาณสักทุ่มครึ่ง มีสายจาก 029042000 เข้ามาแจ้งว่าวันนี้ไม่สามารถมาส่งได้ ขอเลื่อนเป็นวันอื่น นั่นงัย!!!! Gu ว่าแล้ว !!! ก็เลยบอกไปว่าไม่โอเค ถ้าไม่ส่งวันนี้ก็ยกเลิก ออเดอร์ไปจ้า ไม่รับแล้ว ไม่แฮปปี้ แล้วก็วางไป สักพักก็มีเบอร์นี้ 0613971631 โทรเข้ามาอีก แจ้งว่าขอทดแทนข้อผิดพลาดด้วย gift voucher 500 บาท เราก็ เอ้อ!! ไม่สิ ที่ต้องการคือ ตู้เย็นจ้า ไม่เอา จะเอาตู้เย็น ไม่ส่งวันนี้ก็ยกเลิกค่ะ
เราบอกว่าจะให้เราดำเนินการยกเลิกยังไง ตอนแรกนางบอก ให้เอาใบเสร็จและบัตรเครดิตไปแจ้งที่สาขาเซ็นทรัล บางนา เราก็ถามว่า แล้วกี่วันได้เงินคืน นางบอก 45 วัน เราบอกไม่ได้สิ คุณต้องดำเนินการเร็วกว่านี้ เนื่องจากทางคุณผิดสัญญากับเรา อย่างนี้ไม่โอเค คุยไปคุยมาเราเริ่มโวยวายเพราะเหมือนคุยกับ หุ่นยนต์ พูดซ้ำไปมา และ ขอเวลาแจ้งกลับในวันที่ 29/5 ก่อนเที่ยงอีกที ซึ่งเราก็ถามนะว่า ให้รอถึงวันที่ 29 คำตอบมันจะเปลี่ยนจากเดิมมั้ย ได้เงินคืน 45 วันเหมือนเดิมรึเปล่า หรือ แค่ยืดเวลาออกไปสั่วๆ สั่วมากกกกกกกก ซึ่งนางก้อเงียบจ้า
ซึ่งพอเราวางสายจากนาง เราก็เสิรช์ดูพันธ์ทิพย์ทันที โอ๊ย..โดนกันหลายๆคนมากกกกกกกกก ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง เดี๋ยวรอดูวันที่ 29/5 ว่าจะยังไงต่อ!!
#cpn #เครือเซ็นทรัล #พัฒนาการบริการด้วยค่ะ #powerbuy