สอบถามการบริการของศูนย์ Vivo สาขาเซ็นทรัล ระยอง คือใช้ Vivo V15 Pro อยู่คะ เพิ่งซื้อได้ประมาณ 1 เดือน ชาร์ตแบตทิ้งไว้แล้วนอน ตื่นเช้ามาเครื่องขึ้น Logo Vivo ตลอดเวลาและเครื่องร้อนมาก เลยเอาไปให้ศูนย์บริการเช็ค มีพนักงานผู้หญิงรับเรื่อง (นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตอนเดินเข้าไปไม่มีใครเห็นเลย จนต้องเดินเข้าไปถาม) จับมือถือมา กด 2-3ปุ่ม เสียบชาร์ตแบต แล้วแจ้งว่าช่างไม่อยู่ (ก่อนหน้าเคยไปกับเพื่อน พนักงานก็แจ้งว่าช่างไม่อยู่เหมือนกัน สรุปมีช่างหรือเปล่า??) ต้องส่งเครื่องไปศูนย์ที่ ชลบุรี หรือลูกค้าจะมาใหม่ แต่ช่างจะมาประมาณวันพุธ แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะมาหรือเปล่า ให้โทรมาสอบถามก่อนนะคะ
1.อยากจะถามว่า ช่างมีคนเดียวหรือคะ แล้ววัน เวลา ทำงาน ไม่มีแน่นอน ชัดเจน หรือทำงานตามอารมย์คะ
2.การรับประกัน หรือการดูแล ทำได้เท่านี้หรือคะ (เครื่องเพิ่งซื้อมา เสียความรู้สึกมาก)
สอบถามการบริการของ Vivo
1.อยากจะถามว่า ช่างมีคนเดียวหรือคะ แล้ววัน เวลา ทำงาน ไม่มีแน่นอน ชัดเจน หรือทำงานตามอารมย์คะ
2.การรับประกัน หรือการดูแล ทำได้เท่านี้หรือคะ (เครื่องเพิ่งซื้อมา เสียความรู้สึกมาก)