สอบถามการบริการของ Vivo

สอบถามการบริการของศูนย์ Vivo สาขาเซ็นทรัล ระยอง คือใช้ Vivo V15 Pro อยู่คะ เพิ่งซื้อได้ประมาณ 1 เดือน ชาร์ตแบตทิ้งไว้แล้วนอน ตื่นเช้ามาเครื่องขึ้น Logo Vivo ตลอดเวลาและเครื่องร้อนมาก เลยเอาไปให้ศูนย์บริการเช็ค  มีพนักงานผู้หญิงรับเรื่อง (นั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ตอนเดินเข้าไปไม่มีใครเห็นเลย จนต้องเดินเข้าไปถาม) จับมือถือมา กด 2-3ปุ่ม เสียบชาร์ตแบต แล้วแจ้งว่าช่างไม่อยู่ (ก่อนหน้าเคยไปกับเพื่อน พนักงานก็แจ้งว่าช่างไม่อยู่เหมือนกัน สรุปมีช่างหรือเปล่า??) ต้องส่งเครื่องไปศูนย์ที่ ชลบุรี หรือลูกค้าจะมาใหม่ แต่ช่างจะมาประมาณวันพุธ แต่ก็ยังไม่แน่ว่าจะมาหรือเปล่า ให้โทรมาสอบถามก่อนนะคะ 
1.อยากจะถามว่า ช่างมีคนเดียวหรือคะ แล้ววัน เวลา ทำงาน ไม่มีแน่นอน ชัดเจน หรือทำงานตามอารมย์คะ
2.การรับประกัน หรือการดูแล ทำได้เท่านี้หรือคะ (เครื่องเพิ่งซื้อมา เสียความรู้สึกมาก)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่