อยากแชร์ประสบการเคลมเครื่อง iphone 8 plus หลังหมดประกัน
วันที่ 13 พฤษภาคม โทรติดต่อ apple เพื่อสอบถามปัญหาและวิธีแก้ไข จอมุมบนซ้ายมีรอยดำ ในใจคิดว่าต้องเสียตังแน่ๆ เพราะหมดประกันมา 3 เดือนแล้ว ทาง apple นัดให้เอาเครื่องไปเช็ค icare 23 พฤษภาคม พร้อมแจ้งว่าไม่อยู่ในการรับประกันอาจจะมีค่าใช้จ่าย แต่จะรับเรื่องไว้ให้ และให้ส่งรูปภาพตัวเครื่องและจอที่มีปัญหาไปให้ และจะติดต่อกลับมาอีกทีวันที่ 24 พฤษภาคม (คิดในใจว่า เสียตังแน่ๆไม่ไปดีกว่า ทนใช้ไป)
วันที่ 24 พฤษภาคม พนง apple โทรติดต่อกลับมาสอบถามเรื่องการตรวจเช็คเครื่อง เราก็ตอบไปตามตรงว่ายังไม่ไปเพราะไม่สะดวก ทาง พนง apple จะนัดวันให้ใหม่ (คิดในใจ เอาวะไปก็ไปจะได้ไม่ต้องโทรมา เสียตังก็ไม่เปลี่ยน) จึงนัดกับ พนง ว่าจะเอาเครื่องไปเช็คที่ icare สาขาเซ็นทรัลเวสเกด ในวันที่ 26 พนง apple จะติดต่อกลับมาวันที่ 27 พฤษภาคม และบอกให้เราบอกกับ พนง icare ว่าเช็ค vmi lci
วันที่ 26 พฤษภาคม นำเครื่องมาเช็คกับ icare สาขาเวสเกด (คิดในใจ เสียตังๆๆๆๆ) ทาง พนง icare ขอนำเครื่องไปเช็คว่ามีความชื้นในตัวเครื่องมั้ย หรือมีการแกะซ่อมมาก่อน เราก็ ok เพราะมันเช็คแปปเดียว พนง icare ก็นำเครื่องไปหลังร้าน เราก้รอ รอ รอ ซักพัก พนง เดินออกมาและบอกว่า vmi ผ่านนะคะ เรา งง พนง อธิบายว่าไม่มีความชื้น ไม่มีการแกะเครื่องมาก่อน สามารถเข้าเงื่อนไขการรับประกันได้ แต่ต้องให้ apple คอนเฟิร์มก่อนว่าจะยังไง เพราะถ้าจะเปลี่ยนตอนนี้เลยก็ 6500!!!! เราก็โอเค เอาเครื่องกลับมาบ้านก่อน รอทาง apple โทรติดต่อกลับมา
วันที่ 27 พฤษภาคม ทาง apple ติดต่อกลับมาแต่ เราก็บอกไปว่า vmi lci ผ่าน พนง appleยังไม่ตัดสินใจว่าจะช่วยเหลือค่าซ่อมมั้ย แต่จะโทรติดต่อกลับมาอีกที (เข้าใจว่าต้องนำเรื่องไปปรึกษา/*--++ซักอย่าง) ช่วงบ่ายที่ผ่านมาทาง apple โทรกลับมา (ตื่นเต้น) ว่าจะเคลมเครื่องให้ใหม่เป็นเครื่องมือ1 ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นำเครื่องไปที่ icare สาขาที่ใช้บริการ และรอเครื่องใหม่ 7-10 วัน แต่จะมีเครื่องสำรองให้ใช้ก่อน ตอนแรก เปลี่ยนจอให้ฟรีก็ดีใจแล้ว นี่เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แบตตัวเก่าก็เริ่มเสื่อม
ประทับใจมากกับการบริการ 3xxxx ที่จ่ายไป แลกกับประสิทธิภาพ และงานบริการหลังการขายแบบนี้ คุ้มมากๆครับ
อยากแชร์ประสบการเคลมเครื่อง iphone 8 plus หลังหมดประกัน
วันที่ 13 พฤษภาคม โทรติดต่อ apple เพื่อสอบถามปัญหาและวิธีแก้ไข จอมุมบนซ้ายมีรอยดำ ในใจคิดว่าต้องเสียตังแน่ๆ เพราะหมดประกันมา 3 เดือนแล้ว ทาง apple นัดให้เอาเครื่องไปเช็ค icare 23 พฤษภาคม พร้อมแจ้งว่าไม่อยู่ในการรับประกันอาจจะมีค่าใช้จ่าย แต่จะรับเรื่องไว้ให้ และให้ส่งรูปภาพตัวเครื่องและจอที่มีปัญหาไปให้ และจะติดต่อกลับมาอีกทีวันที่ 24 พฤษภาคม (คิดในใจว่า เสียตังแน่ๆไม่ไปดีกว่า ทนใช้ไป)
วันที่ 24 พฤษภาคม พนง apple โทรติดต่อกลับมาสอบถามเรื่องการตรวจเช็คเครื่อง เราก็ตอบไปตามตรงว่ายังไม่ไปเพราะไม่สะดวก ทาง พนง apple จะนัดวันให้ใหม่ (คิดในใจ เอาวะไปก็ไปจะได้ไม่ต้องโทรมา เสียตังก็ไม่เปลี่ยน) จึงนัดกับ พนง ว่าจะเอาเครื่องไปเช็คที่ icare สาขาเซ็นทรัลเวสเกด ในวันที่ 26 พนง apple จะติดต่อกลับมาวันที่ 27 พฤษภาคม และบอกให้เราบอกกับ พนง icare ว่าเช็ค vmi lci
วันที่ 26 พฤษภาคม นำเครื่องมาเช็คกับ icare สาขาเวสเกด (คิดในใจ เสียตังๆๆๆๆ) ทาง พนง icare ขอนำเครื่องไปเช็คว่ามีความชื้นในตัวเครื่องมั้ย หรือมีการแกะซ่อมมาก่อน เราก็ ok เพราะมันเช็คแปปเดียว พนง icare ก็นำเครื่องไปหลังร้าน เราก้รอ รอ รอ ซักพัก พนง เดินออกมาและบอกว่า vmi ผ่านนะคะ เรา งง พนง อธิบายว่าไม่มีความชื้น ไม่มีการแกะเครื่องมาก่อน สามารถเข้าเงื่อนไขการรับประกันได้ แต่ต้องให้ apple คอนเฟิร์มก่อนว่าจะยังไง เพราะถ้าจะเปลี่ยนตอนนี้เลยก็ 6500!!!! เราก็โอเค เอาเครื่องกลับมาบ้านก่อน รอทาง apple โทรติดต่อกลับมา
วันที่ 27 พฤษภาคม ทาง apple ติดต่อกลับมาแต่ เราก็บอกไปว่า vmi lci ผ่าน พนง appleยังไม่ตัดสินใจว่าจะช่วยเหลือค่าซ่อมมั้ย แต่จะโทรติดต่อกลับมาอีกที (เข้าใจว่าต้องนำเรื่องไปปรึกษา/*--++ซักอย่าง) ช่วงบ่ายที่ผ่านมาทาง apple โทรกลับมา (ตื่นเต้น) ว่าจะเคลมเครื่องให้ใหม่เป็นเครื่องมือ1 ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นำเครื่องไปที่ icare สาขาที่ใช้บริการ และรอเครื่องใหม่ 7-10 วัน แต่จะมีเครื่องสำรองให้ใช้ก่อน ตอนแรก เปลี่ยนจอให้ฟรีก็ดีใจแล้ว นี่เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ แบตตัวเก่าก็เริ่มเสื่อม
ประทับใจมากกับการบริการ 3xxxx ที่จ่ายไป แลกกับประสิทธิภาพ และงานบริการหลังการขายแบบนี้ คุ้มมากๆครับ