สวัสดีครับ วันนี้มีประสบการณ์มาเล่าครับ อยากถามว่า เข้าเรื่องกันเลยนะครับ ผมทำงานเป็นพนักงานประจำออฟฟิต คือเริ่มที่ ตอนแรกก็ทำงานวันละ 8 ชั่วโมง ทีนี้หัวหน้าเปลี่ยนให้ทำงานเป็น 12 ชั่วโมง โดยในที่ประชุมพูดให้ความหวังต่างๆนาๆว่าถ้าทำยอดตามเป้าที่ตั้งไว้ได้เเล้ว จะแบ่งโบนัสให้พนักงงาน แต่พอทำตามเป้าที่ตั้งไว้ได้เเล้ว กลับไมาได้เงินค่าโบนัส ซึ่งหัวหน้าเบี้ยวมาหลายที เเล้วชอบหลบหน้า เหมือนแกล้งลืม ทุกคนทำงานหนักกันโดยเชื่อในคำพูกของหัวหน้า แต่หัวหน้าไม่ตามที่พูดเอาไว้ คือเคลียดเลยครับ ในที่ทำงานทุกที่มักจะมีหัวหน้าที่ชอบเอาเปรียบอยู่ทุกที่ไหมครับ แอบน้อยใจโชคชะตาตัวเองอยู่เหมือนกัน
หัวหน้าชอบเอาเปรียบ