[CR] รีวิว งานแต่งงานในฝัน ณ The Crystal Studio

สวัสดีค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ในการจัดงานแต่งงานแบบไม่เหนื่อย และเป็นอย่างที่ฝันไว้เลยค่ะ เริ่มกันเลยนะค่ะเจ้าสาวชื่อ อิ๋ว ค่ะ  ส่วนเจ้าบ่าวชื่อ บอล เราทำธุรกิจส่วนตัวด้วยกันเกี่ยวกับเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญค่ะ
เราแต่งงานกันเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562
          พอเริ่มวางแผนที่จะแต่งงานตอนช่วงต้นปี2561 จริงๆเราก็มีเวลาในการเตรียมตัวนานมากเลยนะค่ะ แต่เพราะคิดว่ามีเวลามาก ก็เลยชะล่าใจปล่อยเวลาให้ล่วงเลยมาเกือบจะกลางปีแล้วก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน ทีนี้ก็เลยต้องรีบหาข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับการจัดงาน ภาพในหัวของเราก็คือ เราต้องการจัดในแบบOutdoorค่ะ เป็นแบบในสวน บรรยากาศแบบอบอุ่น อากาศเย็นสบาย แต่ช่วงพิธีการก็ขอเป็นในห้องแอร์นะค่ะ เลยมองหาสถานที่จัดงานแต่งที่ตรงกับความต้องการของเรา และแบบครบวงจรด้วยเพราะไม่อยากวุ่นวายติดต่อนู้นนี่นั่น หลายสิ่ง แล้วก็มาเจอมีคนแชร์เพจสถานที่จัดงานแแต่งใน Facebook ชื่อ The Crystal Studio สถานที่จัดงานแต่งงานแบบครบวงจร
          เลยลองเข้าไปดูคือพอดูแล้วชอบมากตั้งแต่แรกเลย ก็มีความรู้สึกอยากได้ที่นี่พอดูรายละเอียดในเพจแล้วก็โอเคเลยค่ะ เลยตัดสินใจเข้าไปดูสถานที่จริง ที่นี่ที่แรกเลยค่ะพอเห็นสถานที่จริงบอกเลยค่ะว่าประทับใจมากและตรงกับความต้องการของเรามาก คือไม่ไปดูที่อื่นเลยค่ะ คุยรายละเอียดกับSale คุณนัท ก็รู้สึกโอเคมากค่ะ ให้คำแนะนำดีมาก คือสถานที่จัดการให้หมดแทบทุกอย่าง แทบไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมาเลย รู้สึกว่าสบายมากแค่เตรียมตัวสวยๆรอวันงานเลย
          หลังจากดูสถานที่เสร็จก็กลับมาคุยกับแฟนว่าชอบมั้ยโอเครึป่าว สรุปคือชอบที่นี่เหมือนกันเลยค่ะ เลยสอบถามวันว่าว่างตรงกับฤกษ์ที่ได้มามั้ย ก็สรุปว่าว่างตรงกันพอดี ของเราเป็นแบบหมั้นบ่าย เลี้ยงเย็น เพราะอยากได้บรรยากาศตอนเเย็นแล้วเดือนมกราคมเป็นช่วงหน้าหนาวพอดี อากาศคงดีมาก เลยตกลงวางมัดจำเรียบร้อยค่ะ หลังจากนั้นก็มีคุณนัท คอยประสานงานแจ้งรายละเอียดต่างๆมาเป็นระยะ คือมั่นใจได้เลยว่าเป็นมืออาชีพมากเลยหมดกังวลทางเราก็เลยชิวๆเลยค่ะ
          หลังจากจองแล้วรับทราบรายละเอียดต่างๆก็รอนัดมาถ่ายพรีเวดดิ้งค่ะ ทางทีมงานก็ให้เราบอกว่าต้องการอยากรใด้ภาพแนวไหนประมาณไหน เราก็เอาแบบให้ช่างภาพดู ซึ่งก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลย และบอกเลยว่าทั้งทีมงานช่างแต่งหน้าทำผม ดูแลดีมากค่ะ ไม่ต้องห่วงเลยว่าจะเหนื่อย
          หลังจากถ่ายพรีเวดดิ้งเสร็จ ก็ไม่มีอะไรเป็นห่วงรอวันงานได้เลยค่ะ ทางทีมงานจะจัดสถานที่ให้ออกมา เป็นสไตล์แบบที่บ่าวสาวชอบ ซึ่งเราก็มั่นใจและไม่ห่วงอะไรค่ะ รอให้ถึงวันงานก็พอ
และวันงานก็มาถึงค่ะ ขอบอกเลยค่ะว่าประทับใจมาก มากจริงๆ เราก็มาเห็นภาพรวมทั้งหมดวันงานเหมือนกัน ซึ่งบอกลยค่ะว่ามันเกินความคาดหมายมาก มันสวยมาก ทุกอย่างทั้งช่วงพิธีทางศาสนาและพิธีเลี้ยงฉลอง มันอบอุ่น และวันนั้นคืออากาศดีมาก ช่วงบ่ายก็ไม่ร้อนเลย ช่วงค่ำๆก็อากาศ 25` คือทุกคนแฮปปี้มาก ใครมีแพลนแต่งงานแนะนำช่วงหน้าหนาวค่ะดีมากๆ และภายในงานก็ตกแต่งได้สวยงาม อบอุ่น มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก เพื่อนๆนี่แฮปปี้เลยค่ะ
นี่เป็นภาพบรรยากาศบางส่วนของงานเราค่ะ 
หลังจากเสร็จพิธีเลี้ยงฉลองเย็น เราก็มีอาฟเตอร์ปาร์ตี้ต่อเลยค่ะ ซึ่งที่นี่ก็สามารถจัดอาฟเตอร์ต่อได้เลยบอกเลยว่ามันมากๆค่ะ 
เจ้าสาวและเจ้าบ่าวแฮปปี้มาก งานทุกอย่างราบรื่น เป็นไปตามกำหนดการดีทุกอย่าง แขกในงานก็ชมทุกคนว่างานน่ารักอบอุ่น สวยมาก ถึงแม้ทางเข้าจะมายากนิดนึงแต่พอมาแล้วก็ประทับใจและชมกันทุกคน 
          และที่ขาดไม่ได้คือเรื่องของอาหาร เราจัดเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เพราะเบื่อโต็ะจีนอยากให้แขกได้เดินเล่นชมบรรยากาศงานมากกว่า แล้วพอถามว่าอาหารอร่อยมั้ยก็ชมกันทุกคนว่าอร่อยเกินคาดจริงๆค่ะ อร่อยทุกอย่างเลย ถือว่าผ่าน งานออกมาดีเราก็ดีใจ
และทั้งหมดนี้ที่มันเกิดขึ้นได้สมบรูณ์แบบขนาดนี้ก็คงต้องยกความดีความชอบให้กับสถานที่ The Crystal Studio แห่งนี้ รวมไปถึงทีมงานทุกคน และคุณนัท มากๆค่ะ ที่ช่วยเนรมิตให้เป็นงานแต่งงานในฝันได้อย่างที่ต้องการ และขอบคุณที่ดูแลกันมาตั้งแต่วันแรกจนจบงาน ขอบคุณมากค่ะ
ชื่อสินค้า:   The Crystal Studio
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่