หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่อยากให้พนักงาน 7-11 ถาม ว่า มี all member ครับ/ คะ
กระทู้คำถาม
ไปเซเว่นทุกวัน พนักงานก็จำหน้าได้ เเต่ทำไม่ต้องถาม ตลออดครับ มี all member ครับ /คะ พอจะมีวิธีเเบบไหนที่จะทำให้พนักงานรู้ว่า เรามี all member หรือไม่มีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หา Galaxy Gift ใน Samsung member ไม่เจอ
ไปให้พนักงานที่ศูนย์ช่วยหาก็ไม่ขึ้นในหน้า member เลยค่ะ ทำยังไงให้มันขึ้นหน้าแบนเนอคะ พนักงานลองมาหมดแล้ว ทั้งลบแอพติดตั้งใหม่ ก็ไม่ขึ้นค่ะ เสียสิทธิ์ไปหลายอันมากเลย ขอบคุณค่ะ
I am Candy Lollipop
ทำไมพนักงานเซเว่นเลือกปฎิบัติคะ
คือไปเซเว่นทุกวันค่ะก็จะเจอพนักงานเซเว่นทุกวัน เราเข้าไปพนักงานไม่สวัสดีครับ/ค่ะเชิญค่ะ แต่คนอื่นพูดตามปกติ พอคิดเงินเวลาคนเยอะๆก็พูดเพราะกับเรานะคะ มีออเมมเบอร์มั้ยครับพูดเพราะลงท้ายทุกคํา พอไปช่วงคน
สมาชิกหมายเลข 8103648
พนักงานเซเว่น เดี๋ยวนี้ไม่พูดสะสมแต้ม All member แลวหรอครับ
ผมเข้าเซเว่นทุกวันสาขาหนึ่งในแถวลาดกระบัง ช่วงพักหลังมานี้ ไม่ได้ยินพนักงานถามเรื่องสะสมแต้ม all member เลยครับ ตอนแรกไม่ได้สมัครเห็นพนักงานถามๆ ก็ลองสมัคร พอใช้ไปเรื่อยๆ พนักงานเริ่มไม่ถามละครับ ผมก็
สมาชิกหมายเลข 4233381
ยื่นเรื่องค่าขาดผลประโยชน์จากการใช้รถกับทางเทเวศน์ประกันภัย
สอบถามจากท่านที่พอเคยมีประสบการณ์ยื่นค่าขาดผระโยชน์จากกจากการใช้กับทางบริษัท เทเวศน์ ประกันภัย สำนักงานใหญ่ตรงราชดำเนิน ซึ่งไกลบ้านมากๆค่ะ ต้องลางานไป ใช้เวลานานไหมคะ ในการยื่นเรื่องกว่าจะเสร็จ ขอเล่
สมาชิกหมายเลข 9158118
ทำไมสมัคร All MEMBER ไม่ไดั
คือ อยากสมัคร all member แต่ขึ้นว่า เบอร์มือถือของคุณไม่ตรงกับบัญชีที่ลงทะเบียนไว้ คืออะไรหรอครับ ??
สมาชิกหมายเลข 8939630
ผมอยากจะอยู่นิ่งๆ ต้องทำยังไงดีครับ
เวลามีสาวเเว่นมานั่งใกล้ๆผมมักจะตัวสั่นตลอด ผมไม่เข้าใจเลยครับว่าจะสั่นไปทำไม เเล้วมันก็มีวันหนึ่งผมกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับงานกลุ่มอยู่จู่ๆก็มีสาวเเว่นมานั่งข้างๆ เเต่ผมยังไม่สังเกตุก็ยังไม่ได้เป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 9069445
ทำไมพนักงาน 7-11 ชอบถาม "มี All Member ไหม?" ก่อนเริ่มคิดเงิน
คือปกติผมเข้า 7-11 ผมจะจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ในแอป 7-11 ซึ่งมันต้องคิดเงินเสร็จแล้วถึงจะสแกนจ่ายไง แล้วพอยื่นตะกร้าไปปุ๊ป ยังไม่ทันเริ่มคิดเงิน พนักงานก็จะถามปั๊ปว่า "มี All Member มั้ยคะ?&q
สมาชิกหมายเลข 905237
ล็อกอิน all member ใน app 7-11 ยังไง?
ผมไปสมัครสมาชิก all member กับพนักงานที่ 7-11 ใด้บัตรมาแล้ว ทีนี้โหลด app มา ต้องล็อกอินยังไง เพราะเข้า app ไป app ให้สมัคร all member อย่างเดียว เอาสมาชิกที่สมัครกับพนักงานแล้ว เข้าไปเลยไม่ได้ห
สมาชิกหมายเลข 4870575
พนักงาน 7-11 ชอบถามว่ามี all member หรือเปล่า ตอนจ่ายเงิน ควรตอบว่าอะไร
คือมีแหละ แล้วเราจะจ่ายผ่านแอพ 7-11 เราควรตอบว่ามี หรือตอบว่าจ่ายผ่านแอพ 7-11 ดี คือมีผลอะไรกับการคีย์ข้อมูลตอนแรกหรือเปล่า กลัวตอบว่ามีไปแล้ว มาจ่ายผ่านแอพทีหลัง กลัวเค้าต้องเปลี่ยนวิธีจ่ายเงินใหม่จะ
สมาชิกหมายเลข 3121096
พนักงานเซเว่นเวลา เราขอใบเสร็จ แล้วเค้าต้องกดปุ่มรัวๆ นั่นเป็นความเชื่อ หรือว่ามันช่วยได้จริงๆครับ?
สังเกตมานานแล้วครับ เวลาเรากด All member หรือจ่ายผ่านแอปเซเว่น พอเราขอใบเสร็จ พนักงานเค้าจะ ต้องกดอะไรซักอย่างนึงเหมือนจะเป็นที่เดิม ซ้ำๆรัวๆหลายๆครั้ง อันนี้เป็นความเชื่อหรือมันช่วยได้จริงครับ คือ
สมาชิกหมายเลข 785465
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่อยากให้พนักงาน 7-11 ถาม ว่า มี all member ครับ/ คะ