คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนท่านสมาชิกหมายเลข 5093738
ศูนย์บริการลูกค้า 1545 ขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้น กรณีดังกล่าวแนะนำให้ผู้ฝากส่ง นำใบเสร็จ เข้าไปติดต่อที่ไปรษณีย์ต้นทางโดยตรงครับ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก่อนในเบื้องต้นครับ
ศูนย์บริการลูกค้า 1545 ขออภัยในความสะดวกที่เกิดขึ้น กรณีดังกล่าวแนะนำให้ผู้ฝากส่ง นำใบเสร็จ เข้าไปติดต่อที่ไปรษณีย์ต้นทางโดยตรงครับ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบให้ก่อนในเบื้องต้นครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ผมให้พนักงาน ไปรษณีย์เเพ็คของให้เเต่เค้าลืมเอาของใส่กล่องทำไงดีครับ