BMW 530e ป้ายแดง มีปัญหา ซื้อมาเมื่อ 19 มค 62

คือ มีเรื่องอยากจะสอบถามผู้รู้หน่อยคะ คือหนูซื้อรถ BMW 530 e ป้ายแดง จากศูนย์ ภูเก็ต
-ใช้รถมาได้ ประมาณ 3 เดือน ระยะไมล์รถประมาณ 4 พันกิโล ยางล้อหน้า ซ้าย บวมคะ แจ้งเครมไปแล้วคะ เมื่อวันเมษายน2562
ที่ 19
-ต่อมาเมื่อวันที่ 17 พค. 62 อีก หนูขับรถอยู่บนถนน อยู่ดีดี มีเสียงร้องดังจากรถหนูอีก เสียงดังเหมือนนกหวีด ดังสะเทือนทั้งถนน ต้องจอดคะ ไปต่อไม่ได้ จึงโทรแจ้ง ฝ่ายฉุกเฉิน BMW 24T ทางนั้น ประสานยกรถ ไปศูนย์ ภูเก็ตให้คะ
-จากวันที่ 17 ถึงตอนนี้ รถยังอยู่ที่ ศูนย์ ภูเก็ตคะ รถไปถึงช่างยังไม่ได้เช็คให้เพราะติด เสาร์-อาทิตย์ พอวันจันทร์หนูก็โทรติดตามอาการรถ ระหว่างสายสนทนาหนูกับช่าง
ช่าง : บอกว่ารถไม่มีปัญหาอะไร ทดลองขับให้ได้ 2-3รอบแล้วคะ
หนู: เอ้ ?มันจะเป็นไปได้ยังไง งั้นเอาแบบนี้ พรุ่งนี้ลองดูอาการอีกทีแล้วกันนะคะ
ช่าง: คะ เดี๋ยวยังไง พรุ่งนี้แจ้งไปอีกทีนะคะ
หนู : ok คะ

ต่อมาวันอังคาร เช้าก็เหมือนเดิม ไม่มีปันหาอะไรคะ แต่พอช่วงบ่าย เอารถไปเทส ช่างบอก มีเสียงจริงๆ ด้วย หนูก็ถาม เกิดจากอะไร ช่างบอกว่า เดียวดูให้อีกที ยังไงแจ้งไปอีกที หนูก็เลยถามว่าแล้ว ยางที่แจ้งเครมไปวันก่อนมาแล้วยัง เค้าบอกว่า ประกันยังไม่อนุมัติ หนูเลยบอก งั้นรอเปลี่ยนยางก่อนแล้วค่อยไปรับรถทีเดียวเลยคะ

พอมาวันพุธ ช่างโทรมาบอก ยางรถ มาวันเสาร์ นี้นะ หนูก็โอเคคะ ระหว่างนี้ก็ให้ช่างทดลองขับ รถที่มีเสียง ไปจนกว่าจะได้เปลี่ยนยาง
ช่าง: ลองเทสขับแล้ว มีเสียง ก็เลยล้าง ทำความ สะอาดผ้าเบรคให้ แล้วระหวางนี้ หนูก็บอกให้ ทดลองขับไปเรื่อยๆ เดียวยังไงวันเสาร์ รอดูผลอีกทีคะ

***ตอนนี้เครียดมากคะ ยังหาสาเหตุของรถไม่เจอ นอนไม่หลับ ซื้อรถใหม่ป้ายแดง แต่มาเจอสภาพแบบนี้  แล้วถ้าเกิดปัญหาแบบนี้แล้วแก้ไม่หาย หนูจะทำยังไงได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่