
เปิดตัวที่อินเดียเรียบร้อย
http://overdrive.in/news-cars-auto/live-updates-suzuki-gixxer-sf-250-india-launch/
ข้อมูลอย่างเป็นทางการ
https://www.suzukimotorcycle.co.in/product-details/gixxer-sf-250
ความอินดี้..อยู่ตรงนี้..ไม่ใช้หม้อน้ำ..แต่ใช้น้ำมันหล่อลื่นบริเวณเสื้อสูบด้วย..เพราะที่ผ่านมา Oil Cooler แค่เอาน้ำมันเครื่องในห้องแคร้งมาระบายความร้อนเท่านั้น ส่วนเสื้อสูบ..เป็นแบบระบายความร้อนด้วยอากาศ

รีวิว..ฝั่งอินเดีย

สังเกตว่า..เบาะท้ายกว้างพอสมควร และไม่โด่งมากแบบ GSX บ้านเรา..สามารถตอบสนองการใช้งานการซ้อนโดยสารของมนุษย์เมียในประเทศนี้ได้เป็นอย่างดี

คำว่า..อินดี้..จึงไม่ใช่คำที่ได้มามั่วๆสั่วๆ..
ผมนี่..รอรีวิวฝั่งไทย..เลยครับ..แฮ่..
สมกับคำว่า..อินดี้..Suzuki Gixxer SF 250
http://overdrive.in/news-cars-auto/live-updates-suzuki-gixxer-sf-250-india-launch/
ข้อมูลอย่างเป็นทางการ
https://www.suzukimotorcycle.co.in/product-details/gixxer-sf-250
ความอินดี้..อยู่ตรงนี้..ไม่ใช้หม้อน้ำ..แต่ใช้น้ำมันหล่อลื่นบริเวณเสื้อสูบด้วย..เพราะที่ผ่านมา Oil Cooler แค่เอาน้ำมันเครื่องในห้องแคร้งมาระบายความร้อนเท่านั้น ส่วนเสื้อสูบ..เป็นแบบระบายความร้อนด้วยอากาศ
รีวิว..ฝั่งอินเดีย
สังเกตว่า..เบาะท้ายกว้างพอสมควร และไม่โด่งมากแบบ GSX บ้านเรา..สามารถตอบสนองการใช้งานการซ้อนโดยสารของมนุษย์เมียในประเทศนี้ได้เป็นอย่างดี
ผมนี่..รอรีวิวฝั่งไทย..เลยครับ..แฮ่..