เธอคือใคร? Ngoc Trinh สาวที่ทำพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2019 ร้อนเป็นไฟ!!

พรมแดงงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ประจำปี 2019 ลุกเป็นไฟ เมื่อ Ngoc Trinh ก้าวเท้าลงมาจากลีมูซีน เธอกวาดเอาทุกสายตาและกล้องแทบทุกตัวจับภาพเธอในทันที ด้วยชุดซีทรูโชว์เนื้อหนังวับแวมสุดแซ่บชนิดที่ต้องร้องซี๊ดกันไปทั่วโลกออนไลน์ ท่ามกลางนักแสดงและเซเลบริตี้ชื่อดังทั่วโลกที่ตบเท้ากันก้าวสู่พรมแดงแห่งนี้ เธอกลายเป็นจุดสนใจได้อย่างรวดเร็ว ชวนให้เราต้องกลับมาย้อนดูกันว่า จริง ๆ แล้วเธอคนนี้เป็นใคร??

Ngoc Trinh เป็นนางแบบชื่อดังจากประเทศเวียตนามวัย 29 ปี เธอปรากฎตัวบนพรมแดงเทศกาลหนังเมืองคานส์นี้ ในวันงานรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่อง A Hidden Life สวมชุดซีทรูสีดำจากแบรนด์ Do Long ของประเทศเวียดนาม โดยก่อนที่เราจะเห็นเธอปรากฎตัวในพรมแดงด้วยลุคเซ็กซี่ขนาดนี้ ในประเทศเวียตนามนั้นเธอถูกยกให้เป็น Queen of the Bikini และได้แสดงเป็นตัวเธอเองให้ภาพยนตร์เล่าเรื่องราวชีวประวัติของตัวเธอในชื่อเดียวกับฉายาของเธอ


การปรากฎตัวของเธอบนพรมแดงในชุดดังกล่าวนี้สร้างกระแสวิจารณ์และกลายเป็นที่จับตามองของหลายสายตาทั่วโลก รวมไปถึงในโลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน นั่นทำให้ยอดผู้ติดตามของเธอเพิ่มสูงกลายเป็นกว่า 2.2 ล้านคนบน Instagram น่าจับตาทีเดียวว่านางแบบสาวคนนี้จะสร้างกระแสและมีผลงานใด ๆ ในอนาคตให้เราได้ชมหรือเปล่า

Source: ภาพจาก Facebook Page Ngoc Trinh
ข้อมูลจาก Daily Mail
Credit : http://www.majorcineplex.com/news/ngoc-trinh-on-cann
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่