เตือนภัย สั่งซื้อพัดลมไอเย็น KOOL+ ผ่านลาซาดา

สั่งซื้อพัดลมไอเย็น KOOL+ ผ่านลาซาดา

สินค้ามาส่ง 13/5/62  พอแกะกล่องออกมา  อุปกรณ์ไม่ครบไม่มีจุกอุดน้ำในกล่อง
เมื่อโทรแจ้งปัญหา  จนท.บอกจะส่งจุกอุดน้ำตามมาให้  คิดว่า 2-3 วันน่าจะได้รับ

ได้รับจุกอุดน้ำวันที่ 21/5/62  ส่งของชิ้นเล็กๆ ใช้เวลานานไปมั้ย
แล้วทดลองใช้ปรากฎว่า ปั๊มน้ำไม่ทำงาน  ใช้งานไม่ได้

พอโทรติดต่อเพื่อเคลมขอคืนสินค้า  ได้คำตอบว่าเลยระยะเวลาคืนสินค้าแล้ว
ลูกค้าต้องส่งสินค้าเคลมที่นครปฐม  โดยที่ต้องเสียเงินค่าส่งของเอง ????

เป็นบทเรียนครับ  ถ้าซื้อของออนไลน์มาแล้วอุปกรณ์ไม่ครบ
ไม่ต้องสนใจข้ออ้างของบริษัทแบบนี้นะครับ  แจ้งคืนของเลยดีกว่า

จะได้ไม่ต้องเสียเวลา  เสียความรู้สึก  เสียเงินเพิ่มเติมกับบริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  เตือนภัย คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ พัดลมไอน้ำ Lazada
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่