หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เพิ่งจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไป ไม่กี่วันแจ้งเตือนว่ามียอดค้าง2เดือนคืออะไรคะ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
ปกติจ่ายเดือนละ214ประมาณนี้ ราคาโปรเนต
เพิ่งไปจ่ายเมื่อวันที่20 ที่เซเว่นพนักงานก็บอกมียอดเท่านี้ๆ
วันนี้แจ้งเตือนว่ามียอดค้าง427.96 วงเล็บว่ายอดค้างที่แล้วเท่านี้ รวมของเดือนนี้อีกเท่านี้
มันเอาอะไรมาค้าง งงเฉยๆค่ะ
งงกว่าคือเพิ่งจ่ายบิล นี่มาแจ้งเตือนให้ไปจ่ายอีกแล้ว ใช่หรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่นหักเงินจากทรูวอเล็ตไปแล้วจากการสั่งของแต่พนักงานบอกเงินไม่เข้าเลยต้องจ่ายไป2รอบ
คือสั่งของจากแอพเซเว่นแล้วจ่ายทันทีด้วยทรูวอเล็ตเราก็โอนเงินจากธนาคารให้เข้าไปพอดีกับยอดของพอแอพหักเงินจากทรูวอเล็ตออกไปแล้วพนักงานก็โทรมาบอกว่ายอดไม่พอจะเปลี่ยนไปเป็นสแกนจ่ายตอนรับของให้เราก็บอกไปว่า
สมาชิกหมายเลข 8491116
3BB คุณทำแบบนี้ได้ยังไง?
เมื่อเช้าวันนี้มีจดหมายมาส่งที่บ้านพอเปิดดูกลับเป็นใบทวงหนี้ค้างชำระค่าinternetระบุว่าค้างชำระ2งวด ซึ่งทางเราได้จ่ายทุกครั้งเมื่อมีบิลมาส่งที่บ้าน แล้วยังมีการมาว่าทางบริษัทฯได้เคยแจ้งเตือนแต่ทางเราเ
สมาชิกหมายเลข 996825
จ่ายบิลอิออนที่เซเว่นแต่ยอดยังค้างชำระ
คือเราไปจ่ายบิลอิออนที่เซเว่นมา มันเหลือ2งวดสุดท้ายเราจึงจ่ายทั้งหมดทีเดียว แต่พอเดือนต่อมาอิออนส่งยอดมาว่าเราค้างชำระ1ยอดและยังต้องจ่ายอีกยอดด้วย เรางงมากว่ายอดที่จ่ายไปหายไปไหน แล้วใบเสร็จเซเว่นก็ดั
สมาชิกหมายเลข 2081018
ผมค้างรายเดือนดีแทค แล้วบิลมาที่บ้าน แต่ผมอยู่ต่างจังหวัด ไปจ่ายที่เซเว่นพนักงานบอกว่า จ่ายเพราะมันเป็นค่าปรับ ทำไงดีครั
สมาชิกหมายเลข 7017966
โดนบุคคลเอาสำเนาบัตรประชาชนไปแอบอ้างเปิดในบริการ ทรู อินเตอร์เนต แต่ทำอะไรไม่ได้เลย เเย่มาก
สวัสดีค่ะ คือ เริ่มเลยเรื่องยาวหน่อยนะคะ คือเราคบกับคนขายอินเตอร์เน็ตบ้าน เเล้วเราก็ช่วยเค้าติดทำยอดจากการติดที่บ้านของเราเองค่ะ 1 ครั้ง เเต่ปล่อยตัดไปค่ะ เพราะปัญหาการเงินเลยยอมเสียไป 1 ยอด เเต่พอเลิ
สมาชิกหมายเลข 2052566
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
ร้องเรียนช่องทางไหนได้บ้างกับโบรคเกอร์ประกันภัย มัดมือชกขายประกันทางโทรศัพท์
จากหลายๆ กระทู้ที่เจอกัน 1. https://pantip.com/topic/43262875/ 2. https://pantip.com/topic/42114718 3. https://pantip.com/topic/42086096 และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งครั้งนี้ของผมนายหน้าเป็น บ. ฟิน อินชัวร
สมาชิกหมายเลข 901672
เตือนเน็ตรายเดือนทรูมูฟ
มาเตือนคนจะใช้รายเดือนครับ ถ้าจ่ายไม่ไหวระวังจะเป็นแบบนี้🥹 ตอนแรกผมใช้ทรูเติมเงินปกติมาเป็น 10 ปี++ วันไหนมีเงินก็สมัครเน็ตรายวันไป วันนึงมีพนักงานทรูโทรมาเสนอรายเดือนให้ เลยลองใช้เน็ตรายเดือนดู เขา
สมาชิกหมายเลข 5645273
ทำไม True ไม่ทำรายละเอียดบิลค่าบริการให้ลูกค้าตรวจสอบได้ง่ายว่า ว่ายอดเงินจริงที่ต้องชำระเท่าไร จ่ายเงินไปแล้วตัดยอดไป
ทำระบบให้งงและยุ่งยากมาก ทำให้ตรวจสอบยากและวุ่นวาย ถ้าต้องการจะดูยอดชำระแทนที่จะตัดตามจริงที่เราจ่ายไป ดันไปกระทบยอดจากระบบตัวเองแล้วบอกว่าเราจ่ายยอดเดือนนั้นๆ ร้องเรียน หรือให้ปรับปรุงได้ยังไงบ้างครั
DKU
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
truemove H
7-Eleven
ชีวิตวัยรุ่น
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เพิ่งจ่ายบิลค่าโทรศัพท์ไป ไม่กี่วันแจ้งเตือนว่ามียอดค้าง2เดือนคืออะไรคะ
เพิ่งไปจ่ายเมื่อวันที่20 ที่เซเว่นพนักงานก็บอกมียอดเท่านี้ๆ
วันนี้แจ้งเตือนว่ามียอดค้าง427.96 วงเล็บว่ายอดค้างที่แล้วเท่านี้ รวมของเดือนนี้อีกเท่านี้
มันเอาอะไรมาค้าง งงเฉยๆค่ะ
งงกว่าคือเพิ่งจ่ายบิล นี่มาแจ้งเตือนให้ไปจ่ายอีกแล้ว ใช่หรอ