ขอสอบถามผู้บริหารทรูออนไลน์

กระทู้สนทนา
ขอเล่าเรื่องก่อนนะครับ ทางทรูได้โทรศัพท์มาหาผมและได้ทำการแจ้งว่าผมได้ค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตซึ่งติดตั้งไว้ที่บ้านบริเวณพหลโยธิน โดยตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมาได้มีการโทรมาลักษณะนี้หลายต่อหลายครั้งซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้วทุกครั้งที่คุยพบว่าบ้านที่ติดตั้ง และเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ใช่เลขเดียวกับผม เหมือนกันเพียงแค่ชื่อและนามสกุล เมื่อถามไปลึกๆพบว่าชื่อและนามสกุลเดียวกับผมมีถึง 14 คน

ขอถามเป็นข้อๆดังนี้

1. คนที่ทรูโทรมากลับไม่ใช่ผมแต่โทรหาภรรยาและบอกว่าผมมีบ้านอยู่ที่พหลโยธิน หากภรรยาผมใจร้อนและไม่ถามก่อนมีปากเสียงกันทะเลาะกันทรูจะรับผิดชอบอย่างไร

2. ตอนคุยกับคนที่โทรไปร้องเรียน ช่วยสงบปากและฟังให้จบได้ไหม เนื่องจากมีการโทรมาหลายครั้งจนผมรู้ว่าผิดตรงไหนพยายามอธิบายแต่ไม่ฟังเลย

3. เหตุการณ์เมื่อพฤหัสที่แล้วผมโทรหาทรูตอน 11 โมงเมื่อรับเรื่องแล้ว(รับแบบไม่ฟังรายละเอียดเลยทั้งที่ผมพยายามอธิบาย) สุดท้ายขอเวลา 24 ชั่วโมง จนวันศุกร์ตอน 11:30 ซึ่งเลยเวลาแล้วทางทรูโทรหาผมแล้วถามว่า "มีคนโทรหาหรือยัง" WTF สุดท้ายโทรมาหาอีกทีตอน 12:30 เพื่อมาขอต่อเวลาเป็น 18:00 จนแล้วจนเล่า 18:30 โทรมาอีกครั้งให้คำตอบผมว่า "เกิดจากการทำงานผิดพลาดครับ" WTF*2 เลยถามไปว่าเรื่องนั้นรู้อยู่แล้ว ต่อไปละจะทำยังไง โทรมาอีกมั้ยผมเลยแจ้งเลขที่บัตรประชาชนและขอเอาเบอร์ติดต่อของผมออกจากข้อมูลส่วนตัว เพื่อจะได้ไม่ต้องโทรมาอีก **มีชื่อนามสกุลพนักงานที่รับปากด้วย**

4. ผ่านไป 1 สัปดาห์ วันนี้ทรูโทรมาหาภรรยาผมอีกครั้งเพื่อเสนอโปรโมชั่นอินเตอร์เน็ตบ้านที่พหลโยธินอีก เอาเข้าไปเออดีรับปากส่งเดชสุดท้ายไม่ได้ทำอะไรให้เลย

เรียนผู้บริหารทรูออนไลน์ ผมต้องทนกับเหตุการณ์นี้อีกนานแค่ไหนครับถึงจะแก้ปัญหานี้ได้

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่