หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน๊ตบ้าน...........
กระทู้คำถาม
True iService
ตอนนี้ใช้เน๊ตบ้านเอไอเอส แต่อยากย้ายค่าย เมื่อเดือนก่อนมีเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาแจ้งโปรย้ายเครือข่ายให้ส่วนลดครึ่งหนึ่ง 12 เดือน สนใจอยากเปลี่ยน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเช้าหน้าที่ทรู
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากครับ มีวิธีการติดต่อง่ายๆมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8307169
เน๊ตบ้านทรู
เน๊ตบ้านทรูใช้ไม่ได้ตั้งแต่ 17/12 คือเมื่อวาน มีข้อความแจ้งมาว่ามีเหตุขัดข้องแบบนี้มีวิธีแก้มั้ยต้องใช้เน๊ตทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9204143
กดย้ายค่ายจากทรูไปเอไอเอส มีเงินเหลือในซิมทรู จะขอเงินคืน
ได้รหัสย้ายค่ายแล้ว จะขอเงินที่ค้างในซิมทรูแบบเติมเงินคืน ให้ติดต่อศูนย์บริการทรูหลังจากย้ายไปเครือข่ายเอไอเอสสำเร็จ หรือติดต่อก่อนย้ายไปเอไอเอสคะ ใช้อะไรบ้างในการขอเงินคืน ทางทรูจะคืนเป็นเงินสดหรือโอ
สมาชิกหมายเลข 9181410
บริการใจดีให้ยืมทรูบังคับส่งแพ็คเกจเน๊ตมาแล้วจะหักเงิน
รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับด้วยครับ เบอร์ 0639793917 มีปัญหาการใช้ซิมทรู จู่ๆมีโปรเน๊ตแจ้งมาทางกล่องข้อความว่าสมัครแพ็คเกจเน๊ต 6 Mbps แล้วจะหักเงินเมื่อเติมเงินครั้งถัดไป โดยที่ยังไม่ได้กดสมัครหรือก
สมาชิกหมายเลข 9205219
เจ้าหน้าที่ทรู 1242 มันไม่มีสิ่งมีชีวิตอยู่เลยหรือไงคับ
เจ้าหน้าที่ทรู 1242 มันไม่มีสิ่งมีชีวิตอยู่เลยหรือไงคับ รอสายเกิน 40 นาทีละ ไม่มีตัวไหนรับสายเลย หมดตังไปเกือบ 50 บาท ไม่ได้เห้x อะไรเลย จนทนไม่ไหวต้องวางสายไป เงินกูจะหมด
สมาชิกหมายเลข 1809989
พนักงานเอไอเอส ติดต่อกลับมาทีค่ะ
งงมากๆ อยู่เบอร์โดนระงับ หมดเลย ทั้งที่เพิ่งใช้รายเดือน เเละจ่ายบิลล่วงหน้าไป ใช้สมัครแพคเสริม 2-3 แพคเอง โดนระงับ บอกว่าใช้งานผิดปกติ ให้ชำระไปล่วงหน้า 1,100 คือแบบหมดคำจะพูดกับเครือข่ายนี้ พนักงานท
สมาชิกหมายเลข 8904865
เน็ตบ้านais
ต้องการแจ้งเรื่องกับเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์เน็ตบ้านเอไอเอสมีช่องทางไหนติดต่อได้บ้างครับ @ais
สมาชิกหมายเลข 7599954
ดีแทคเก็บเงินค่าเน๊ตฟรีๆๆโดยที่ไม่ได้เปิดใช้สัญญารเน๊ต
ผมไม่เข้าใจว่าผมเปิดใช้เน๊ตจาก wifi ทั้งวันแล้วทำไม ทางดีแทค ยังสามารถเก็บเงินค่าใช้บริการ อินเอตร์เน็ตได้อีกคับ ทั้งๆที่ไม่ได้เปิดใช้สัญญาณอินเตอร์เน๊ตจากทางเครือข่ายเลย
สมาชิกหมายเลข 5285207
เดี๋ยวนี้ AIS เปิดสัญญาณที่ค้างจ่ายใช้เวลา 12 ชั่วโมงเลยเหรอ
เบอร์เพื่อนค้างจ่ายแต่ได้ทำการจ่ายไปแล้ว ทีนี้เปิดปิดเครื่องประมาณ 3 รอบก็ยังไม่มีสัญญาณเข้ามาให้ใช้งานได้ จึงตัดสินใจเข้าคอลเซอน์นเตอร์แล้วอย่างที่ นานมากประมาณครึ่งวัน ถึงครับหลังจากที่พนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 3494069
ขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ทรู และเอไอเอส เรื่องเช็คสถานะการย้ายค่ายด้วยค่ะ
ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ตั้งแต่7/2/16 ตอนนี้ยังเงียบอยู่เลย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ทรู ไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย เป็นระบบอัตโนมัตตลอด ในขณะที่เจ้าหน้าที่เอไอเอสแจ้งว่าวันที่9/2/16ในระบบ บันทึกไว้ว่า มีปัญหาย้
สมาชิกหมายเลข 1088758
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน๊ตบ้าน...........