พอดีวันนี้ป้าที่รู้จักแก มาปรึกษา บอกว่า เบอร์มือถือ ของแก โดนล็อคสัญญาณ เนื่องจากค้างจ่าย ค่าบริการเดือน มกราคม 62 และถูกล็อคสัญญาณ ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ จนถึงปัจจุบัน คือไม่สามารถใช้บริการได้ ทั้งนี้ ก็ได้ตำหนิแกไปเบื้องต้นแล้ว แต่ในแง่ของการล็อคสัญญาณ และไม่สามารถใช้บริการได้ โดยหลักการแล้ว ดีแทค จำต้องคิดค่าบริการมาเรื่อยๆ ด้วยหรือไม่ คือ ผมไ่แน่ใจใจ ของทรู และเอไอเอส ปฏิบัติเช่นเดียวกันหรือ เปล่า
และอยากสอบถามทางดีแทค มีทางออกสำหรับปัญหานี้หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ
ดีแทคล็อคสัญญาณ แต่คิดค่าบริการรายเดือน ตามปกติ
และอยากสอบถามทางดีแทค มีทางออกสำหรับปัญหานี้หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับ