AIS ตอนไปซื้อเครื่องพนักงานแจ้งว่าโปรโมชั่นเหมือนเดิมทุกอย่าง ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แค่เบอร์ติดสัญญาเท่านั้น เราก็ไม่ได้เช็คหรอกค่ะว่าโปรโมชั่นถูกเปลี่ยน ก็ใช้งานตามปกติเพราะคิดว่าโปรโมชั่นเดิมนี่หน่า ผลสุดท้ายบิลออกมาเกือบพันห้า พอโทรหา callcenter 1175 ก็ช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง แถมน้ำเสียงแรกๆก็ดี หลังๆมามีลากเสียง ไม่เต็มใจให้บริการอีกต่างหาก พิชา ID 545721 ถ้าไม่เดือดร้อนจริง ก็ไม่อยากติดต่อเจ้าไปหรอกค่ะ ติดต่อก็ยาก แถมเจอบริการแบบห่วยๆ มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างค่ะ งานนี้มีย้ายค่ายแน่นอนค่ะ
AIS พนักงานแจ้งข้อมูลไม่ตรงกับที่ทำรายการให้ และcallcenter ก็ไม่ค่อยจะเต็มใจให้บริการเลย