คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
แจ้งคอลเซ็นเตอร์ให้ยกเลิกครับ
ถ้ามีหลักฐานเช่นคลิปเสียงตอนยกเลิกครั้งก่อนก็แจ้งไป ให้ทำเรื่องขอคืนเงินที่หักเพิ่มครับ
ถ้ามีหลักฐานเช่นคลิปเสียงตอนยกเลิกครั้งก่อนก็แจ้งไป ให้ทำเรื่องขอคืนเงินที่หักเพิ่มครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
จะทำยังไงกับชับบ์ สามัคคีประกันภัย