วันนี้เราได้ทำการแลก bigpoint airasia ทุ่มหมดหน้าตักเพราะอยากไปดูคอนเสริต แต่เกิดเหตุการณ์ตามหัวกระทู้ค่ะ
แต่โชคดีที่แคปหน้าจอไว้บ้าง ก่อนตัดบัตรแอบคิดน่าจะอัดวีดีโอหน้าจอ แต่คิดว่าไม่เคยมีปัญหา ไม่น่ามีไร สุดท้าย 😭
เบื้องต้นได้โทรประสานงานไปที่ call center เค้าแจ้งว่าให้ส่ง email ให้ทางผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ ใช้เวลา 3-5 วันทำการ!!
ซึ่งอาจจะมีการคอนเฟิร์ม หรือ ยกเลิก แล้วคืนเงินให้
เลยถามไปว่าเคสส่วนใหญ่เค้าแก้ปัญหาให้ยังไง พนักงานแจ้งว่า ปกติคืนเงิน และคืน point ค่ะ 😭
ซึ่งเราไม่อยากได้พ้อยและเงินคืน เพราะบัตรที่ใช้จ่ายใบนี้เราไม่ค่อยได้ใช้ ถ้าคืนเลยทันทียังพอทน แต่ปกติอย่างน้อย 30 วัน
ยังไงก็ครบรอบจ่ายเงินก่อนอยู่ดี และที่เศร้าที่สุดก็คือวันนี้คือโปรโมชั่นตั๋วถูกวันสุดท้าย
ท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ

เป็นกำลังใจให้เราด้วยนะคะ เราอยากไปดูคอนครั้งนี้จริงๆ อุตส่าห์กดบัตรคอนได้แล้ว
จะบินเดี่ยวออกนอกประเทศคนเดียวครั้งแรกก แค่เริ่มก็พลาดแล้ว
ท่านใดเคยประสบปัญหา แลกพ้อย Airasia big โดนตัดเงิน ตัดพ้อย แต่ booking รอการชำระเงินบ้างคะ
แต่โชคดีที่แคปหน้าจอไว้บ้าง ก่อนตัดบัตรแอบคิดน่าจะอัดวีดีโอหน้าจอ แต่คิดว่าไม่เคยมีปัญหา ไม่น่ามีไร สุดท้าย 😭
เบื้องต้นได้โทรประสานงานไปที่ call center เค้าแจ้งว่าให้ส่ง email ให้ทางผู้เกี่ยวข้องตรวจสอบ ใช้เวลา 3-5 วันทำการ!!
ซึ่งอาจจะมีการคอนเฟิร์ม หรือ ยกเลิก แล้วคืนเงินให้
เลยถามไปว่าเคสส่วนใหญ่เค้าแก้ปัญหาให้ยังไง พนักงานแจ้งว่า ปกติคืนเงิน และคืน point ค่ะ 😭
ซึ่งเราไม่อยากได้พ้อยและเงินคืน เพราะบัตรที่ใช้จ่ายใบนี้เราไม่ค่อยได้ใช้ ถ้าคืนเลยทันทียังพอทน แต่ปกติอย่างน้อย 30 วัน
ยังไงก็ครบรอบจ่ายเงินก่อนอยู่ดี และที่เศร้าที่สุดก็คือวันนี้คือโปรโมชั่นตั๋วถูกวันสุดท้าย
ท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างคะ
จะบินเดี่ยวออกนอกประเทศคนเดียวครั้งแรกก แค่เริ่มก็พลาดแล้ว