ปัญหาการย้ายค่ายเบอร์เดิมของทรู

กระทู้คำถาม
เนื่องด้วยใช้งานโทรศัพท์หลายเครื่อง และต้องการลดค่าใช้จ่ายลง จึงอยากย้ายค่ายไป Line Mobile เพราะมันถูกมาก(ต่อให้คนจะบ่นเรื่องการใช้งานเยอะมากก็เถอะ)   
จากนั้นก็เปิดเข้า True iService ส่ะ เห็นค่าบริการที่ค้างอยู่ก็กดจ่ายตัดผ่านบัตรเครดิตไป(จ่าย จบ หมดเสร็จสิ้น)
จากนั้นกดขอรหัสย้ายค่าย ก็นำรหัสที่ได้ไปทำขั้นตอนทุกๆอย่างในเวป Line Mobile จนเสร็จ   และได้ซิมมาแล้ว(ซิมอยู่ที่บ้าน แต่ผมก็มา ตจว. เลยไม่ได้เปลี่ยนซิม)

ระหว่างนั้นวันรุ่งขึ้นมี sms เข้ามาแจ้งว่า ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากผู้ให้บริการ(TrueMove)ปฎิเสษ   
จากนั้นก็โทรไปหาเจ้าหน้าที่ (Call center ก็น๊านนนนนาน กว่าจะรับสาย) 3-4 ครั้ง สรุปมาคือ ไม่มีค่าบริการคงค้าง (แต่เอ๊ะ!! ทำไมกุย้ายไม่ได้นะ)   แล้วทุกครั้งก็บอกว่าจะมี จนท. ประสานงานกลับ(นี่ก็รอนาน ไม่ติดต่อกลับสักที)

พอกลับเข้ามาเปิดแอฟ iservice อีกรอบ  เอ๊ะ! ยอดส่วนเกินกุมาจากไหนนะ 3 บาท
เวลาโทรก็ยังไม่หมด  เน็ตก็ยังไม่ถึงจำกัด smsนี่ไม่เคยใช้งานเลย
ใน Package 599 นาทีโทร 300 นาที  ใช้อยู่ประมาณ 100 นาทีมั่ง ไม่ถึงมั่ง เกิน 100 นาทีมั่งนิดหน่อย   แต่เดือนนี้พีคใช้เยอะหน่อย เพราะโทรหา Call center บ่อย ฮ่าๆๆๆ  เพี้ยนขำหนักมาก


ประเด็นที่จะสอบถามคือ กั๊กไม่ให้ผมย้ายค่ายรึปล่าว  ไอ้ 3 บาท นี่มาจากไหน
Facepalm
ผมใช้ True มาก็นานมาก ขนาดใช้ Package ถูกๆ  ยังใช้ไม่หมดเลย
พอผมจะย้ายค่าย ก็มาเสนอลด 50% + Free 4G ให้    นี่ถ้าไม่ย้ายออก ไม่งอแง ไม่ง้อเลยใช่มั้ยครับ
ปล.ก่อนหน้านี้ก็เคยได้ส่วนลดมาแล้ว  แต่เบื่อที่ว่า ต้องมางอแง เพื่อขอส่วนลดทุกๆปี มันน่าเบื่อจริงๆนะ
ปล.อีกรอบ  ที่มาโพสต์นี้มิได้มีความต้องการจะขอนู่นขอนี่แต่อย่างใด เพียงแต่จะมาแชร์ประสบการณ์ เผื่อว่าทางผู้ประกอบการณ์อาจจะเล็งเห็นตรงจุดนี้ และ(เผื่อ)เอาไปปรับปรุงพัฒนา ให้ดียิ่งขึ้นครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่