[CR] True Move H ห่วยแตก

วันนี้ไปใช้บริการที่ศูนย์ทรู สาขาโลตัส เมืองพล (อำเภอพล จังหวัดขอนแก่น)
เรื่องที่จะใช้บริการคือ ขอเปลี่ยนจากแบบจ่ายรายเดือนไปเป็นระบบเติมเงิน
ไม่ได้รับการบริการดีเท่าที่ควร ที่นั่งสำหรับลูกค้าที่ไปติดต่อก็ไม่มี ต้องยืนรอ
แล้วรอนานมากกกกกก สักพักก็บอกว่าต้องชำระเงินค่ารายเดือนเก่าให้ครบ
เราก็จ่าย พอเราจ่ายแล้วกว่าจะได้เงินทอนก็นาน คือไม่มีเงินทอน
ไม่มีความพร้อมอะไรเลย พนักงานก็ไม่บอกข้อมูลอะไรเลย
และไม่บอกเลยว่าต้องรอนานเท่าไหร่ อะไรยังไง!! หันมาบอกแค่ว่า รอ 5 คิว

ยิ้มก็ยืนรอนานมาก (ถ้ามันจะนานก็บอกให้ไปเดินเล่นก่อนซี้!! ให้ยืนรอเพื่อ.....!!!!)
แล้วพอรอไปยิ้มก็ได้คุยกับพนักงานที่อยู่ในวีดีโอคอล งงมาก ณ จุดนี้
แล้วพนักงานประจำร้านมีไว้ทำด่อยอะไรมิทราบ
ยืนรอนานมากเพื่อคุยกับคนในวีดีโอคอลที่เห็นหน้าแตกเป็นพิกเซล เสียงก็ได้ยินไม่ชัด เพื่อ!!!!!!!!!???????

ที่รอนานๆ เห็นพนง.ทำคอมก็อกๆแก๊กๆ ก็นึกว่าจะทำให้เราเสร็จแล้ว
โอ๊ย ลำไย ขี้เกียจบ่นต่อ ย้ายจากดีแตกมาทรู นึกว่าจะดีขึ้น ที่แท้ยิ้มก็ห่วยพอกัน
ที่ใช้อยู่ทุกวันนี้ยิ้มก็ทนๆ ใช้ไป ขี้เกียจเปลี่ยนละ เบื่อ!!!

**เหตุผลที่เปลี่ยน คือ หมดโปรยิ้มก็ไม่โทรหรือส่งข้อความมาแจ้ง ให้เรามีสิทธิ์เลือกบ้าง
ว่าจะใช้แพ็คเกจไหนต่อ หรืออะไรก็ตามแต่ ไม่คุ้มครองผู้บริโภคเลย ใครยิ้มจะจ่าย 599 ทุกเดือน
เน็ตก็ได้น้อยยิ้มไม่คุ้ม พูดไปยิ้มก็ลำไยแล้วลำไยอีก หงุดหงิด

**แท็กสุขภาพจิต เพราะเรื่องนี้ทำให้เสียสุขภาพจิตมากค่ะ
ชื่อสินค้า:   เครือข่ายโทรศัพท์ TRUE
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่