จอง รร ผ่าน Agoda มีปัญหา ติดต่อ Customer Service ไม่รับผิดชอบ ทำไงดี

เมื่อวันที่ 14 พ.ค. 62 ค้นหาโรงแรมใน agoda ก็เจอห้อง (จริงๆบังเอิญแคปหน้จอส่งให้เพื่อนดูว่าจะเอาไหมเลยได้ใช้เป็นหลักฐาน)
เสร็จแล้วทำตามขั้นตอน ได้รับแมสเซสให้จ่ายเงิน ภายใน 6 ชั่วโมง ก็ไปจ่าย
ขออนุญาตลบชื่อ โรงแรม กับชื่อคนจอง
ดูเหมือนจะไม่มีอะไรแต่ๆๆๆๆๆๆ อาหารเช้าสำหรับผู้เข้าพักหายไป


สอบถามพร้อมส่งหลักฐานไปเบื้องต้น Agoda ไม่รับผิดชอบ ราคานี้ให้ไม่ได้ โบ้ยว่าเป็นความผิดเรา
เราก็งงว่าเราผิดยังไง ในเมื่อคุณระบุว่ามีสิ่งเหล่านี้ในราคานี้ แต่พอยืนยันซื้อไปบอกไม่มีให้ คืออะไรแล้วเราจะทำไง จะไปอยู่แล้ว

ฃติดต่อไปก็ขอราคาหน้าเวปวันนั้น เราก็บอกว่าใครมันจะแคปไว เวบคุณเองก็น่าจะตรวจสอบได้แต่เราก็ไม่ละความพยายามคำนวณย้อนไปให้ตามราคาในรูป ก่อนลดราคา เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีข้อมูลการลดราคาของ DTAC ขอหลักฐานการลดอีก เราก็อุตสาห์มีแคปไว้อีก (แต่สงสัยจะยังไม่พอ)
(ต้องขออภัยรูปของ Dtac อยู่เครื่องที่บ้านแต่ส่งให้เจ้าหน้าที่ตามที่ขอ)

สุดท้าย เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าไม่รับผิดชอบ ไม่เพิ่มอาหารให้ ไม่คืนเงิน
เราขอให้เพิ่มให้เราเพราะไม่ใช่ความผิดเราเป็นที่ระบบคุณ เจ้าหน้าที่ไม่ยอม เราก็ไม่รู้จะทำยังไง
จะแจ้งความตำรวจคงไม่สนใจ
ไป สคบ ก้ต้องใช้ใบแจ้งความฟ้องร้อง
ไป ปอท กว่าเรื่องจะเสร็จเราก็ต้องเดินทางแล้ว
กลุ้มใจมาก อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาแก้ไข

รวบกวนด้วยนะครับ กำลังจะเดินทาง 18 นี้แล้วด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่