หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
BNK48 กับ โฆษณา และ Brand Ambassador
กระทู้สนทนา
BNK48
BNK48 คือ ไอดอล ที่มี โฆษณา หรือ BA เยอะที่สุดในประเทศ ณ ปัจจุบัน
โฆษณา และ BA ของ BNK48
ประมาณ 20 กว่า Brand ชั้นนำ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นักร้องที่เพลง แมสกว่า ดังกว่า มีอีกเยอะ
หลายร้อยล้านวิว อีกมากมายเต็มไปหมด
เพราะอะไร ? ทำไมถึงมีโฆษณาเยอะขนาดนี้
มีคนมากมาย สงสัย และ ตั้งคำถามเหล่านี้ ?
คำตอบง่ายๆ คือ
แฟนคลับ และ Brand
แฟนคลับ
คือ ผู้ติดตาม และ สนับสนุน
BNK48 มีกลุ่มโอตะที่พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อสนับสนุนเมมเบอร์ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าต่างๆ ของอฟช. หรือ สินค้าโฆษณาทุกชนิด
Brand
คือ สัญลักษณ์ และ ภาพลักษณ์
BNK48 มีภาพลักษณ์ที่ดี องค์กรเป็นระบบ
และเป็นตัวอย่างที่ดี ของเยาวชน ท่ามกลาง
ยุคที่ เน็ตไอดอล ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด
2 สิ่งนี้ คือ สิ่งที่ อฟช. ควรรักษาไว้ให้ได้
ถ้ามันเลือนหายไปเมื่อไหร่
โฆษณา และ BA มันก็จะเลือนหายไปตามๆกัน
รักษาแฟนคลับ แฟนคลับกลุ่มนี้ไว้ให้ได้
อย่าพยายาม ทำลายความน่าเชื่อถือ
และรักษาภาพลักษณ์ ของวงไว้ให้ดี
** ไม่ใช่แค่ อฟช. ที่ควรทำ แฟนคลับ ก็เช่นกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อำลา Green Flash แฟนคลับไม่ได้มีวิถีชีวิตแบบเมม จึงไม่อินกับเพลงชีวิตไอดอลต้องสู้
ซิงเกิ้ลหลายปีที่ผ่านมาอฟช ชอบเอาเพลง ชีวิตไอดอลต้องสู้มาใช้ แฟนคลับไม่ใช่ไอดอล ที่ตลาดหลักเข้าถึงทุกคนคือเพลงรักสดใส เพลงแนวคุกกี้ ทวินเทล คนชอบแบบนี้มากกว่า มาอำลา Green Flash พรุ่งนี้ซิงใหม่ร
สมาชิกหมายเลข 6739314
ปิดตำนาน 14 ปี เทพธิดา เธียเตอร์ AKB
15 มิถุนายน 2025 สิ้นสุดการเดินทาง 14 ปี ของ "เทพธิดาเธียเตอร์" แห่ง AKB48 Murayama Yuiri กับสปีชสุดท้ายในฐานะไอดอล ที่ยังคงฝากฝังรุ่นน้อง และวงไอดอลที่ตัวเองรัก ไว้ในมือของแฟนคลับทุกคนที
สมาชิกหมายเลข 7749566
ทำไม อฟช. ถึงไม่ประกาศไปเลยว่าซาแซงตามจากเคสไหน
จากที่ อฟช. ประกาศเกี่ยวกับพฤติกรรมของซาแซง ทำไมถึงไม่ประกาศไปเลยว่าเกิดขึ้นกับเมมคนไหนแล้วเคสเกี่ยวกับอะไร แฟนคลับจะได้ช่วยเป็นหูเป็นตาป้องกันได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8630706
เป็นมากกว่าเกินกว่าเพื่อน Becky Armstrong เลื่อนไปเป็น 'Brand Ambassador' ให้ L'Oréal Paris Makeup
หลังจากเคยได้ตั้งกระทู้ ไทม์ไลน์ Becky Rebecca เพื่อนจ๋าคนใหม่ของ L‘Oreal Paris Makeupเพื่อยินดีกับ 'เบ็คกี้ รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง' ไว้ เมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาก็เกือบ 3 เดือนมาแล้ว ตอนน
poundchi
:: 192 วัน กับการไม่มีชิไฮนินของ CGM48 ::
:: 192 วัน กับการไม่มีชิไฮนินของ CGM48 :: หากนับตั้งแต่วันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 วันที่ "รินะ" ทำหน้าที่ไอดอลครั้งสุดท้าย พร้อมกับตำแหน่งชิไฮนินที่เว้นว่างไว้ ยังไม่มีใครขึ้นมารับตำแหน่งแทน
ช็อคโกเลิฟ
วัดกำลัง10 ปี 48TH Road to ราชมัง
ฝันของรุ่น 1 การได้มีคอนใหญ่ที่ราชมัง ผมคิดว่าในวาระ ครบ 10ปี 48TH ต่อจากนี้เรามีเวลาระดมกำลังแฟนคลับ 48TH อีกปีกว่าๆ หากจะไปให้ถึงราชมัง ต้องมีแฟนคลับ จำนวน 50000 คนขึ้นไป ทำยังไงถึงจะรู้ว่าเราจ
สมาชิกหมายเลข 4734987
อยากรู้จักศิลปิน K-pop ที่เป็น Ambassador ของ luxury brand ต่างๆค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราอยากรู้จักศิลปิน K-pop ที่เป็น Ambassador ของ luxury brand ต่างๆค่ะเราไม่มีความรู้เรื่องแบรนด์หรูเลยแต่เริ่มสนใจตอนเห็นศิลปินเค้าเริ่มเป็น BA กันเยอะอ่ะค่ะ ทำให้อยากรู้จักว่าภาพลักษ
สมาชิกหมายเลข 6179665
ราคาหุ้น CJ ENM และ HYBE พุ่งแรง... ความคาดหวังต่อ 'วัฒธรรมเกาหลี' พุ่งสูงหลังรัฐบาล “อีแจมยอง” เริ่มหน้าที่
ราคาหุ้นของบริษัทบันเทิงรายใหญ่ เช่น CJ ENM และ HYBE ต่างปรับตัวเพิ่มขึ้นพร้อมกัน โดยคาดว่าความคาดหวังเชิงนโยบายที่มีต่ออุตสาหกรรม “K-Culture” ภายใต้การเริ่มต้นของรัฐบาลอีแจมยอง ได้ส่งผลต่
สมาชิกหมายเลข 8876429
Natherine ... 1st Time BA BNK48 X Grab / Appeal Comment Video / General Election
เย่ ... ในที่สุดหนูแนทเราก็ได้งานโฆษณากับเขาสักที นั่นคือการได้เป็น brand ambassador ของ Grab ร่วมกับเมมเบอร์อีก 15 คน หนูแนทเราดีใจมาก ถึงกับต้องระบายออกมาเป็นมุกจาง มุกจางแต่รักไม่จางนะครัช 😜😜😜
เฮียแจ็ค
สิตา เห็นอนาคตที่สดใสใน BNK !!
:: ไลฟ์เปิดใจ "สิตา" ต่อทิศทางของวง CGM48 :: จะเรียกว่าเป็นไลฟ์ที่พูดถึงมุมมองของเมมเบอร์ รุ่น 1 ที่มีต่อทิศทางของวง CGM48 ที่ชัดเจนที่สุดไลฟ์หนึ่งเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เมื่อคืน "สิตา&
สมาชิกหมายเลข 7749566
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
BNK48
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 12
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
BNK48 กับ โฆษณา และ Brand Ambassador
โฆษณา และ BA ของ BNK48
ประมาณ 20 กว่า Brand ชั้นนำ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นักร้องที่เพลง แมสกว่า ดังกว่า มีอีกเยอะ
หลายร้อยล้านวิว อีกมากมายเต็มไปหมด
เพราะอะไร ? ทำไมถึงมีโฆษณาเยอะขนาดนี้
มีคนมากมาย สงสัย และ ตั้งคำถามเหล่านี้ ?
คำตอบง่ายๆ คือ แฟนคลับ และ Brand
แฟนคลับ คือ ผู้ติดตาม และ สนับสนุน
BNK48 มีกลุ่มโอตะที่พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อสนับสนุนเมมเบอร์ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าต่างๆ ของอฟช. หรือ สินค้าโฆษณาทุกชนิด
Brandคือ สัญลักษณ์ และ ภาพลักษณ์
BNK48 มีภาพลักษณ์ที่ดี องค์กรเป็นระบบ
และเป็นตัวอย่างที่ดี ของเยาวชน ท่ามกลาง
ยุคที่ เน็ตไอดอล ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด
2 สิ่งนี้ คือ สิ่งที่ อฟช. ควรรักษาไว้ให้ได้
ถ้ามันเลือนหายไปเมื่อไหร่
โฆษณา และ BA มันก็จะเลือนหายไปตามๆกัน
รักษาแฟนคลับ แฟนคลับกลุ่มนี้ไว้ให้ได้
อย่าพยายาม ทำลายความน่าเชื่อถือ
และรักษาภาพลักษณ์ ของวงไว้ให้ดี
** ไม่ใช่แค่ อฟช. ที่ควรทำ แฟนคลับ ก็เช่นกัน