หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
BNK48 กับ โฆษณา และ Brand Ambassador
กระทู้สนทนา
BNK48
BNK48 คือ ไอดอล ที่มี โฆษณา หรือ BA เยอะที่สุดในประเทศ ณ ปัจจุบัน
โฆษณา และ BA ของ BNK48
ประมาณ 20 กว่า Brand ชั้นนำ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นักร้องที่เพลง แมสกว่า ดังกว่า มีอีกเยอะ
หลายร้อยล้านวิว อีกมากมายเต็มไปหมด
เพราะอะไร ? ทำไมถึงมีโฆษณาเยอะขนาดนี้
มีคนมากมาย สงสัย และ ตั้งคำถามเหล่านี้ ?
คำตอบง่ายๆ คือ
แฟนคลับ และ Brand
แฟนคลับ
คือ ผู้ติดตาม และ สนับสนุน
BNK48 มีกลุ่มโอตะที่พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อสนับสนุนเมมเบอร์ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าต่างๆ ของอฟช. หรือ สินค้าโฆษณาทุกชนิด
Brand
คือ สัญลักษณ์ และ ภาพลักษณ์
BNK48 มีภาพลักษณ์ที่ดี องค์กรเป็นระบบ
และเป็นตัวอย่างที่ดี ของเยาวชน ท่ามกลาง
ยุคที่ เน็ตไอดอล ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด
2 สิ่งนี้ คือ สิ่งที่ อฟช. ควรรักษาไว้ให้ได้
ถ้ามันเลือนหายไปเมื่อไหร่
โฆษณา และ BA มันก็จะเลือนหายไปตามๆกัน
รักษาแฟนคลับ แฟนคลับกลุ่มนี้ไว้ให้ได้
อย่าพยายาม ทำลายความน่าเชื่อถือ
และรักษาภาพลักษณ์ ของวงไว้ให้ดี
** ไม่ใช่แค่ อฟช. ที่ควรทำ แฟนคลับ ก็เช่นกัน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คนที่บอกว่ากลยุทธการตลาดแบบพรีเซนเตอร์หรือbrandambassadorไม่มีผลต่อยอดขายทำไมลิซ่าหรือศิลปินหลายคนถึงทำสินค้าsold outได้
เห็นหลายคนบอกว่ากลยุทธ์การตลาดแบบพรีเซนเตอร์หรือ brand ambassadorและinfluencers ไม่มีผลต่อยอดขายหรือการตัดสินใจซื้อทำไมศิลปินหลายคนทั้งลิซ่าทั้งวงbts หรือexo หรือพี่จองคัลแลนถึงทำให้สินค้าsold outได้ไ
สมาชิกหมายเลข 9024633
JDBIO แต่งตั้ง LEETEUK เป็น Global Ambassador… รุก Global Market เต็มตัว
บริษัท JDBIO (CEO คิมจินดง) ผู้เชี่ยวชาญด้าน Medical Beauty ระดับโลก ประกาศแต่งตั้ง อีทึก สมาชิกวง SUPER JUNIOR เป็น Global Ambassador เพื่อเสริมสร้าง Brand Awareness และเดินหน้าขยายตลาดต่างประเทศอย่า
สมาชิกหมายเลข 905141
เมมเบอร์ไปถ่ายที่Studioกันเยอะมาก
ทั้งเมมปัจจุบัน อดีตเมม ชิไฮนิน ในรูปยังเอามาไม่หมดด้วยซ้ำ และทั้งหมดนี้ อาจเป็นสตูดิโอเดียวกันทั้งหมด คิดว่าดีเลยว่าเป็นรูป Portfolio ไว้ยื่นในการทำงาน วงการบันเทิง เพราะคนอาจจะจำไม่ได้ จากภาพลักษณ
สมาชิกหมายเลข 7749566
ความผิดพลาดของ Rord Show รอบนี้ มาจากการผสมรุ่นอย่างไม่ลงตัว
RS เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมา เมมเบอร์รุ่น 5 ยกเว้นแนล มีความผิดพลาดบนเวทีเยอะมาก ผมพอจะคาดเดาจากสายตาคนนอก (ไม่ใช่เมมเบอร์ ไม่ใช่อฟช.) ว่าน่าจะเกิดจากการเอาเมมเบอร์รุ่น 3 ที่สกิลสูงมาก ๆ กับ รุ่น 5 คนที่ส
สมาชิกหมายเลข 5063049
วันนี้มาแนะนำให้รู้จักกับวี-วีรยา จาง by ช่องยูทูบ @letsgettoknowher (ep 39)
ในโลกของไอดอลที่เต็มไปด้วยแสงสีและความฝัน มีสาวน้อยคนหนึ่งที่ ได้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในบุคคลที่น่าจับตามองอย่างแท้จริง ด้วยบุคลิกที่โดดเด่น ความสามารถที่หลากหลาย และความจริงใจที่ทำให้เธอครองใจแฟนคลับนั
สมาชิกหมายเลข 8720219
[KoreaPortal] ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: สามารถสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจแท้จริงยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์
ความสำเร็จของ BTS Jin ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์: ผู้ชนะโพล Forbes Korea สร้างการเติบโตของยอดขาย บทความ โดย Hannah / 31 สิงหาคม 2025 สมาชิก BTS อย่าง จิน ได้ตอกย้ำสถานะของเขาในฐานะ “พลังโฆษณาสุดย
ThirdFromtheLeft
เปิดประวัติ Yeti brand แก้วน้ำที่เกิดจาก ถังเก็บน้ำแข็งของประเทศไทย
หลังจากที่ผมได้ป้ายยา แก้วเก็บความเย็นไปถึง 2 แก้ว วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ brand ให้มากขึ้นกันครับ brand yeti เกิดขึ้นในปี 2006 โดย 2 พี่น้องชาว texus อย่าง Roy และ Ryan Seider ที่ต้องการทำ ถังเก
สมาชิกหมายเลข 7547528
แชมพูCGMไลฟ์ ยันนาทีสุดท้ายที่เป็นไอดอล
แฟนคลับ ร่วมส่งของขวัญประจำตัวเหลืองอ๋อย ให้แชมพู เป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้ก็คงไม่ได้เห็นของขวัญชิ้นนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7749566
เพราะ 48 คือบ้านที่สุดยอดของวงการไอดอล
ข้อความจากแชมพู ขอบคุณที่รักที่นี่ ขอบคุณที่พยายามมาตลอด อนาคต 48TH จะไปต่อได้แค่ไหน ยังไม่ชัดเจน เหมือนเพลงเชียงใหม่ 106 ว่าไว้ "แม้พรุ่งนี้เป็นอย่างไร อนาคตพริ้วไหวเลือนราง" แฟน
สมาชิกหมายเลข 4734987
ไม่ว่าใครจะว่ายังไงก็แล้วแต่ แต่กิจกรรมทีดีที่สุดของการติดตามวงนี้ก็คืองานจับมือนี้แหละ
การที่มีงานจับมือมันทำให้แฟนคลับทุกคนได้เท่าเทียมกัน ไม่ต้องไปแย่งกันเจอ ไม่ต้องไปจ่ายเป็น Top spender หลายคนเข้าเลนก็ไม่ได้จับมือด้วย แค่เข้าไปคุย ส่วนตัวติดตาม สนับสนุน ให้กำลังใจ ไม่ได้คาดหวังอะไร
The Storm on the Sea
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
BNK48
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 12
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
BNK48 กับ โฆษณา และ Brand Ambassador
โฆษณา และ BA ของ BNK48
ประมาณ 20 กว่า Brand ชั้นนำ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
นักร้องที่เพลง แมสกว่า ดังกว่า มีอีกเยอะ
หลายร้อยล้านวิว อีกมากมายเต็มไปหมด
เพราะอะไร ? ทำไมถึงมีโฆษณาเยอะขนาดนี้
มีคนมากมาย สงสัย และ ตั้งคำถามเหล่านี้ ?
คำตอบง่ายๆ คือ แฟนคลับ และ Brand
แฟนคลับ คือ ผู้ติดตาม และ สนับสนุน
BNK48 มีกลุ่มโอตะที่พร้อมที่จะจ่ายเงินเพื่อสนับสนุนเมมเบอร์ ไม่ว่าจะเป็น สินค้าต่างๆ ของอฟช. หรือ สินค้าโฆษณาทุกชนิด
Brandคือ สัญลักษณ์ และ ภาพลักษณ์
BNK48 มีภาพลักษณ์ที่ดี องค์กรเป็นระบบ
และเป็นตัวอย่างที่ดี ของเยาวชน ท่ามกลาง
ยุคที่ เน็ตไอดอล ผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด
2 สิ่งนี้ คือ สิ่งที่ อฟช. ควรรักษาไว้ให้ได้
ถ้ามันเลือนหายไปเมื่อไหร่
โฆษณา และ BA มันก็จะเลือนหายไปตามๆกัน
รักษาแฟนคลับ แฟนคลับกลุ่มนี้ไว้ให้ได้
อย่าพยายาม ทำลายความน่าเชื่อถือ
และรักษาภาพลักษณ์ ของวงไว้ให้ดี
** ไม่ใช่แค่ อฟช. ที่ควรทำ แฟนคลับ ก็เช่นกัน