พอดีสมัครสมาชิก premium viu แต่มีปัญหาไม่สามารถดูผ่าน smart TV ได้ เบื้องต้นได้แจ้งผ่านทางแอดมินเพจใน facebook ของ viu ครั้งแรกตั้งแต่วันที่ 27 เมย. ผ่านไปแล้วหลายสัปดาห์แล้ว (ในระยะเวลาดังกล่าวได้มีการถามความคืบหน้าจากแอดมินอยู่เป็นประจำ) แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ แอดมินได้แต่แจ้งว่าจะติดตามให้อย่างเดียวและไม่มีคำตอบอื่นๆเลย
ใครเคยประสบปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ หรือพอจะทราบช่องทางติดต่ออื่นนอกจากผ่านแอดมินของ viu มั้ยคะ ตอนนี้จนปัญญามากเลยจริงๆค่ะ
มีใครเคยสมัครสมาชิก viu premium แล้วมีปัญหาเวลาดูผ่าน smart TV บ้างคะ
ใครเคยประสบปัญหาแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ หรือพอจะทราบช่องทางติดต่ออื่นนอกจากผ่านแอดมินของ viu มั้ยคะ ตอนนี้จนปัญญามากเลยจริงๆค่ะ