power bay online กับหลังการขายที่....ซับซ้อนยุ่งยาก

ซื้อสินค้า 3 วัน ได้ของ 

แต่.... 5 วันพังครับ 
ส่งเครม ภายใน 7 วัน พอเครม ขั้นตอนเยอะมากกก

ขั้นตอน คือ ส่งเครมที่สาขา 
1 สาขา ส่งเมล์ไปแจ้ง แผนกออนไลน์
2 รอแผนกออนไลน์ ตอบเมล์กลับ
3 ถ้าเครมชิ้นใหม่ รอจัดซื้ออนุมัติ ...!?!? 
4 อนุมัติแล้ว รอสินค้าเข้าคลังใหม่ !!! ....หืมม 
5 ออนไลน์ ตอบเมล์กลับให้สาขา ส่งสินค้ากลับคืน ถึงจะส่ง ชิ้นใหม่มาให้ลูกค้า 

!!!! ห๊ะ ทำไม,ไม่ส่งสินค้า  มารับกลับคืนตั้งแต่ลูกค้าส่งเครม ตั้งแต่แรกๆ
ทำไม ต้องรออนุมัติ เครมก่อนถึงค่อย มารับ คืนจากสาขา??

ที่สำคัญ คือ
รอบรถ ที่วิ่งรับสินค้า จากสาขาเข้าคลัง ไม่มีกำหนดที่แน่นอน
มามั่ง ไม่มามั่ง อันนี้สาขาแจ้งผมเอง 

.......

โอ้ โหยย ระบบ ขนส่ง คุณ แย่มาก ไม่รู้อนาคตเลยว่า จะเข้าไปรับสินค้า ที่เครม เมื่อไร

ที่สำคัญ ลูกค้า เป็นฝ่ายโทรตาม ตั้งแต่ให้ เมล์ตอบกลับ ไปรับสินค้าหน่อย
ช่วยเมล์แจ้งกลับไปให้สาขา ส่งสินค้าคืน หน่อยยยยยย 
เพราะสาขาบอกว่า ส่งกลับเองก่อนไม่ได้ ถ้าทางออนไลน์ไม่แจ้งเมล์มา 

สินค้าผมดอง อยู่สาขา เกือบเดือน แล้ว 
กว่าของใหม่จะส่งออกมา 
ต้องที่ส่งเครมชิ้นที่พังจะเข้าไปก่อน....

ใครที่เคยเจอช้า คงเพราะ ไอ้รถรับสินค้าเครมนี่ล่ะ ครับ มันไม่ขนของเครมเข้าไปเสียที

เป็นการซื้อขาย ออนไลน์ ในยุคนี้ ที่ ... ระบบหลังบ้านแย่มาก 
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่