[CR] AKA Yakiniku สาขา เซ็นทรัลปิ่นเกล้า บริการยอดแย่ไม่รับผิดชอบลูกค้า

กระทู้รีวิว
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นี่เป็นครั้งแรกที่เขียนรีวิวในพันทิป ผิดพลาดยังไงขออภัยค่ะ
งั้นเราขอเริ่มเกลิ่นเรื่องก่อนนะคะ

เรื่องมันเริ่มที่ว่าวันนี้ตอนกลางวัน [10/05/19] แฟนเรามารับเรากลับบ้าน ระหว่างทางก็คุยกันมาตลอดว่าอยากกินเนื้อย่างเลยตัดสินใจเปิดหาร้าน AKA เพราะส่วนตัวชอบอยู่แล้ว หาร้านที่อยู่ทางผ่าน ใกล้ที่สุดตอนนั้นก็มีสาขาที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เลยไม่รีรอแวะเลยค่ะ เราไม่เคยกินสาขานี้มาก่อน แต่อ่านรีวิวก็ไม่ค่อยดีค่ะ แต่ไม่ใช่คนคิดมากเลยตัดสินใจไปเลยพอเริ่มกินไปได้ซักระยะหนึ่งก็ยังไม่มีอะไรผิดแปลกเลยค่ะ พนักงานบริการดีเหมือนๆสาขาอื่นๆ พอเริ่มกินไปได้ 30นาที เกิดอุบัติเหตุค่ะ น้องฝึกงานทำถาดเนื้อซอสหม่าล่าหกใส่เสื้อและกางเกงเราทั้ง2ข้าง เพราะถือถาดมาเยอะแล้วยกมือเดียว น้องเค้าแอบหน้าเสีย แต่เราไม่ได้ว่าน้องค่ะ บอกน้องว่าไม่เป็นไรเพราะมันเป็นอุบัติเหตุ น้องแคชเชียร์ก็ได้แต่เดินมาขอโทษเราและเอาผ้าเช็ดโต๊ะไปชุบน้ำมาให้เราเช็ด (สภาพกางเกงในภาพคือหลังใช้ผ้าชุมน้ำเช็ดไปแล้ว) เราก็แอบนอยนิดหน่อยแบบจะเดินห้างต่อไม่ได้แล้วกางเกงเลอะเลยต้องกลับบ้านเลย เราก็กินต่อจนครบเวลาค่ะ
 
จุดพีคคือตอนเราจ่ายเงินค่ะ เรามีบัตรสมาชิก AKA ลด 10% เราไปที่จุดจ่ายเงินแจ้งว่ามีอุบัติเหตุอยากให้ทางร้านแสดงความรับผิดชอบ ซึ่งพนักงานหญิงแคชเชียร์คนเดิมก็ตอบว่า จะลดค่า Service Charge ให้ on top 10% จากส่วนลดบัตรสมาชิกเรา เราก็ยินดีค่ะ เราจบดิวกันตรงนั้น แล้วพอ ผจก.ร้าน (ทอมผมสั้นเสื้อฟ้า) เดินเข้ามาเรื่องนี้ก็เปลี่ยนไป เราไม่แน่ใจว่าเป็นผู้จัดการร้านหรือเปล่า แต่เค้าแสดงตนว่าเป็นคนดูแลร้านค่ะ และมาจัดการกดส่วนลดให้ 10% พอเราดูบิล

ค่าอาหาร 2ท่าน 1,098.00
ค่าน้ำ 25.00
รวม 1,123.00
ลด 10% -112.30
รวม 1,010.70
+ Service +101.07
สุทธิ (ปัด) 1,112.00เรา: อ้าวนี่มัน 10% ของบัตรสมาชิกเรานี่หน่า แล้ว service charge ไม่ได้ลดให้ตามที่บอกหรอคะ
ผจก: นี่ลดแล้ว 10% ส่วน service charge อยู่ในคอมมันแก้ไขไม่ได้
เรา: แล้วบัตรสมาชิดที่ลด 10% ละคะ มันต่างกันตรงไหนงั้นเราใช้บัตรสมาชิกก็ได้ลดเท่ากัน
ผจก: มันต่างกันตรงที่ลูกค้าไม่ต้องใช้บัตรสมาชิกไงคะ
เรา: ...

อึ่งไปซักพัก ทางน้องแคชเชียร์ก็ช่วยเราอธิบายว่า พี่... มันก็เท่ากันกับส่วนลดในบัตรลูกค้าป่าว อย่างนี้เหมือนร้านไม่รับผิดชอบอะไรเลย ผจก ร้านก็ทำหน้าเหวี่ยงค่ะ ไม่พอใจ เราแค่ขอให้เค้ารับผิดชอบตามดิวที่เค้าเป็นคนเสนอเท่านั้น สุดท้ายเค้าไม่พูดดีค่ะ ไม่ขอโทษเราด้วย แล้วก็พูดว่างั้นลดให้เป็น 15% แทน แล้วเค้าก็กดยื่นใบเสร็จใส่เราเลยค่ะ คือเราขี้เกียจต่อคำเลยจ่ายไป
สรุป. เราว่าพนักงานในร้านบริการโอเคค่ะ น้องคนที่เป็นพาร์ททามอาจจะประมาทนิดหน่อย แคชเชียร์น่ารักใส่ใจลูกค้าค่ะ ส่วน ผจก. ร้านเราว่าแย่มากค่ะ คุณเป็นคนจัดการร้านดูแลทั้งลูกน้องและลูกค้า ควรทำหน้าที่ได้ดีกว่านี้ มีวุฒิภาวะทางอารมณ์และความคิด ไม่ทำลายชื่อเสียงของร้านตัวเองนะคะ
ชื่อสินค้า:   AKA yakiniku
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่