ิทิศทาง การตลาด เป้าหมาย ผู้บริโภค และ ความไม่พอใจ

กระทู้คำถาม
หลังจากมรสุม X เมื่อคืนวันที่ 15/5/62 เข้ามา และเริ่มสงบลงเล็กน้อย เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ รวมถึงก่นด่า มากมาย

  ผมเองอยู่ในกลุ่มที่ ไม่พอใจ กับการ X นี้ (ผมติดลบกับคอนเทนต์ของเขา ถึง X bnk มันก็ไม่ +)

  แต่ผมเองก็ไม่ได้ตีโพยตีพายอะไรน่ะนะ นอกจากด่าเรื่องความวินาศสันตะโรในงานเปิดตัวเมื่อคืน มีอย่างที่ไหน เปิดตัวผู้ร่วมทุนทำธุรกิจ สะกด challenge ผิด สัญญาณการถ่ายทอดห่วย ช่วงที่มาแรพ ? นี่ก็ห่วยมากๆ เหมือนไม่ได้ซ้อมกันมา 1st impression นี่คือ ติดลบหนักมากๆ แสดงถึงความไม่ใส่ใจ งานเผา การขาดความเป็นมืออาชีพอย่างหนัก

  แน่นอนว่า ไม่ควรด่าในเรื่องที่ยังไม่เกิดขึ้น คอนเทนต์ทาง YT เขายังไม่เกิด คงต้องรอดูกันต่อไป

  ส่วนสำหรับผม ผู้บริโภคคนหนึ่งที่ไม่พอใจทิศทางนี้ ก็คงจะทำการตอบโต้เล็กๆ ในฐานะลูกค้าตัวเล็กๆคนนึง โดยการ "ทำตัวเป็นสายฟรี" "ไม่จ่ายเงินให้กับ สินค้า และ บริการ ที่ผมไม่พอใจ

  จริงๆทำมาก่อนแล้วโดยการลดการซื้อซิง6 ลงไป แล้วเอาเงินส่วนนั้นไปกด switch + เกม มาเล่นไปละ

  กรณีนี้คงจะทำตัวเป็นสายฟรีไปจนกว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงที่น่าพอใจละนะครับ

  เราไม่ควรตอบโต้เรื่องที่เราไม่พอใจโดยการใช้คำหยาบคาย การกดหัวผู้อื่น แต่เราตอบโต้เขาทางอื่นได้ครับ เพราะอย่างไรก็ตาม เราคือลูกค้า เงินในมือเรา เราใช้จ่ายกับสิ่งที่เราพอใจครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่