มาแล้ว Osmo Action กล้อง Action Cam จาก DJI

กระทู้ข่าว
หลังจากออก DJI Osmo Pocket มาเขย่า GoPro ให้สะเทือน แต่อวัยวะมันก็ยังไม่ได้เกิดมาเป็น Action Cam อยู่ดี แต่วันนี้ Osmo Action กล้อง Action Cam จาก DJI มาพร้อมหน้าจอ Dual Screens จอหน้า จอหลัง ถ่าย 4K ได้ มีกันสั่นในตัว ที่สำคัญ อึด ถึก ทน เรียกได้ว่า ตอนนี้ DJI เต็มเติมไลน์ผลิตภัณฑ์อย่างสมบูรณ์



คุณสมบัติ

Dual Screens มีจอหน้า - หลัง
RockSteady กันสั่น 3 แกน
4K HDR Video 
8X Slow Motion
4K/60fps
Waterproof (11 เมตร)
Osmo Action รองรับ dustproof, shockproof, waterproof กันน้ำ (11 เมตร แบบไม่ใส่เคสกันน้ำ) กันฝุ่น ไม่หวั่นทุกอุณหภูมิ มีจอ 2.25 นิ้วด้านหลัง จอด้านหน้า 1.4 นิ้ว เหมาะสำหรับ vlogging และ selfies จอมีความสว่าง 750 nits 

เกิดมาเพื่อ Extreme แบบ ท้าแดด ท้าฝน เหมาะกับทุกสถานการณ์ จังหวะเปิดกล้องถ่ายรวดเร็ว

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
กล้อง มาพร้อมเซ็นเซอร์ 1/2.3 นิ้ว บันทึกภาพ 12MP และวีดีโอ 4K ที่ 60fps @100Mbps เลนส์กล้องกันรอยนิ้วมือ กันแสงสะท้อนเลนส์ (glare) มาพร้อมกันสั่น 3 แกน โดย Osmo Action มาพร้อม RockSteady กับระบบกันสั่น DJI Electronic Image Stabilization (EIS) กันสั่นแม้จะบันทึกเป็น 4K/60fps และรองรับการถ่ายวีดีโอในโหมด High Dynamic Range (HDR) บนความละเอียด 4K/30fps

แบตใช้ได้ 93 นาที (ถ่าย 4K/30fps เปิด RockSteady) และ 135 นาที ถ่าย 1080p/30fps ปิด RockSteady) มี Dual microphones รองรับ Voice Control และมีลำโพงไว้ฟังเสียงจากวีดีโอที่ถ่ายเสร็จ


โหมด

▪️ Slo-mo: 8x slow motion ที่ 1080p 240fps หรือ 4x slow motion ที่ 1080p 120fps 
▪️ Timelapse: ภาพเร็วๆ
▪️ Custom Exposure settings: ถ่ายดาวได้ (ปรับ manual และมีกึ่งอัตโนมัติ เปิดรูรับแสงถ่ายได้ 120 วินาที


รอบรับแอป DJI Mimo เช่นเดียวกับ Osmo Pocket โดยต่อผ่าน WiFi หรือ Bluetooth เห็นว่า Live Facebook ได้ (อันนี้อยากลอง) ทำ multiple story มีตัวตัดต่อวีดีโอในตัว

อุปกรณ์เสริม

▪️ Camera Frame Kit: เคสปกป้องหน้าจอ 
▪️ Adhesive Mounts: ติดยึดเกาะกับ สเก็ตบอร์ด จักรยาน หมวกกันน๊อค
▪️ Waterproof Case เคสกันน้ำ ลึก 60 เมตร
▪️ 3.5mm Adapter: ต่อไมค์ภายนอก 3.5 ม.ม. 
▪️ Extension Rod
▪️ Floating Handle: มือจับถ่ายใต้น้ำ
▪️ Filters: มีฟิลเตอร์ Neutral Density (ND) มี (ND4, ND8, ND16 และ ND32), Polarizer ลดแสงสะท้อน และ underwater ใต้น้ำ โดยมี Orange Seawater และ Purple Freshwater เป็นฟิลเตอร์ที่ทำให้ภาพใต้น้ำสวยขึ้น
▪️ Charging Hub: แท่นชาร์จแบต 3 ก้อน 

มีซื้อประกันเพิ่ม คล้าย AppleCare ชื่อ DJI Care Refresh เปลี่ยนตัวใหม่ 2 ครั้งใน 1 ปี ราคา 29 เหรียญ https://store.dji.com/category/djicare-refresh?site=brandsite&from=buy_now_bottom

ราคาเปิดตัว ประมาณ $349 USD ประมาณหมื่นสอง 

รายละเอียด https://www.dji.com/osmo-action
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่