บริษัทที่มีพนักงานทำงานถึงวันเสาร์แต่เราทำงานถึงวันศุกร์ คิดวันหยุดยังไง?

บริษัทมีหลายแผนกที่ทำงานวันจันทร์ - เสาร์
แต่แผนกผมทำงานวันจันทร์ - ศุกร์
ดูตารางวันหยุดประจำปีรวมแล้วมีวันหยุดให้ 15 วัน
ซึ่งมีหยุดชดเชยบางวันจากวันธรรมดาย้ายไปวันเสาร์ 3 วัน ทำให้มีวันหยุดในวันธรรมดา 12 วัน
อยากถามว่ามันผิดกฎหมายแรงงานไหมครับ สำหรับผมที่ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ วันเสาร์ก็หยุดเป็นปกติอยู่แล้ว แต่มีวันหยุดประจำปีไม่ถึง 13 วันครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่