บริษัทมีหลายแผนกที่ทำงานวันจันทร์ - เสาร์
แต่แผนกผมทำงานวันจันทร์ - ศุกร์
ดูตารางวันหยุดประจำปีรวมแล้วมีวันหยุดให้ 15 วัน
ซึ่งมีหยุดชดเชยบางวันจากวันธรรมดาย้ายไปวันเสาร์ 3 วัน ทำให้มีวันหยุดในวันธรรมดา 12 วัน
อยากถามว่ามันผิดกฎหมายแรงงานไหมครับ สำหรับผมที่ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ วันเสาร์ก็หยุดเป็นปกติอยู่แล้ว แต่มีวันหยุดประจำปีไม่ถึง 13 วันครับ
บริษัทที่มีพนักงานทำงานถึงวันเสาร์แต่เราทำงานถึงวันศุกร์ คิดวันหยุดยังไง?
แต่แผนกผมทำงานวันจันทร์ - ศุกร์
ดูตารางวันหยุดประจำปีรวมแล้วมีวันหยุดให้ 15 วัน
ซึ่งมีหยุดชดเชยบางวันจากวันธรรมดาย้ายไปวันเสาร์ 3 วัน ทำให้มีวันหยุดในวันธรรมดา 12 วัน
อยากถามว่ามันผิดกฎหมายแรงงานไหมครับ สำหรับผมที่ทำงานวันจันทร์ - ศุกร์ วันเสาร์ก็หยุดเป็นปกติอยู่แล้ว แต่มีวันหยุดประจำปีไม่ถึง 13 วันครับ