[เตือนภัย] ใครสนใจจะซื้อ Nissan Teana ลองเข้ามาอ่านก่อนครับ เกี่ยวกับ Console รถ

รถผมปี 2011 มีปัญหา Console แตกมาตั้งแต่ช่วง 2 ปีก่อน แต่ไม่ได้ทำอะไรเพราะเคยโทรถาม Call Center นิสสันช่วงที่แตกใหม่ๆ แล้วทางนั้นบอกว่าต้องออกค่าซ่อมเอง หลักหมื่นกว่าบาท เนื่องจากไม่ใช่อะไรที่เกี่ยวกับความปลอดภัยมากเลยปล่อยผ่านไป และหาทางแก้ขัดโดยเอาแอลกอฮอลมาเช็ดบริเวณที่เหนียวๆจากรอยแตก

ทว่าช่วงที่ผ่านมาพี่งทราบว่าสามารถเคลม Console ได้กับบางศูนย์ ผ่านทาง Teana Club และกลุ่มบน Facebook ของ Teana เอง และมีหลายคนที่เคลมได้สำเร็จ (มาตรฐานแต่ละที่ไม่เท่ากัน) แต่ขึ้นกับดวง + คุณภาพการบริการของศูนย์

เช้านี้ติดต่อไปทางศูนย์ปทุมวันที่ปกติผมใช้บริการที่นี่ตลอดทุกปี ปรากฏว่าถ้ารถเกิน 7 ปีนับตั้งแต่ซื้อมา ไม่สามารถทำเรื่องเคลมได้ทุกกรณีครับ โดยเจ้าหน้าที่อ้างว่าปกติเมื่อมีการเข้าศูนย์ เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบเรื่องพวกนี้ให้อยู่แล้วเพราะมันมีปัญหา Defect ของสินค้าเป็น Case by Case จริงๆ หรือไม่ก็ Dealer จะโทรมาแจ้งให้มาตรวจสอบ (ของผมไม่เจอซักอย่างไม่ว่าจะเป็นช่างศูนย์ หรือ Dealer)

ใคร Console Teana แตก แนะนำให้รีบไปแจ้งเรื่องเคลมกับศูนย์นะครับ ส่วนตัวผมเจอนโยบาย 7 ปีแบบนี้ ลาขาดครับ ถึงรอบเปลี่ยนรถเมื่อไหร่คงพอกับนิสสันแล้ว ที่บ้านมี City อีกคัน อายุ 10 กว่าปี ยังไม่มีปัญหา Console แตกเลย ทุเรศจริงๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่