หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพกเกจหลักดีแทค เน้นโทร.+ใช้เนตน้อยๆ
กระทู้คำถาม
dtac
สอบถาม CC Dtac ครับ ตอนนี้ใช้โปร Super nonstop 349.- โทร.200 นาที เนต 10 GB.(ทบได้)
พอดีมีจ้อความแจ้งว่าจะหมดโปร.แล้ว อยากสอบถามครับ
1.ต่อโปร.ได้ไหม
2.มีแพคเกจไหนเหมาะสม โทร.ไม่เกิน 200 นาที ต่อเดือน เนตเอาน้อยๆก็ได้
ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เนต Dtac 8 Mb ไม่อั้น 3วัน.
เมื่อวานซื้อ เน็ต. 8Mb. ไม่อั้น 79บาท 3วัน เช้านี้ไม่มีเนตเล่นแล้ว ดิชั้น เข้าใจ. ผิด เรื่องแพคเก็จตรงไหนคะ
สวยเพราะไสยศาสตร์
สอบถามเกี่ยวกับแพคเกจของ AIS ค่ะ
ปัจจุบันใช้ AIS แพค 4G Max speed ราคา 688 โทร 300 นาที เนต 20GB วันนี้ไปเห็นแพคเกจของทาง Dtac ราคา 349 โทร 300 นาที เนต 20GB ราคาถูกกว่ากันครึ่งนึงเลย คือมีแพคเกจไหนอีกบ้างไม๊คะ ที่ราคาใกล้เคียงกับ
La Lunar Lullaby
ขอบ่น/เตือนผู้ใช้ Dtac เกี่ยวกับเซลล์ที่โทรมาเสนอโปรโมชั่น
ขอเกริ่นก่อนว่าผมเป็นคนใช้โทรศัพท์ไม่เยอะ ใช้ package net 10G โทรได้ 200 นาที ราคา 349 ซึ่งก็ใช้ไม่เคยหมดเลย net เหลือทุกเดือน โทรเฉลี่ยทุกเดือนไม่เกิน 30 นาที (ใช้ Dtac มา20ปีแต่จำไม่ได้แล้วว่าใช้ pa
เซ็งงิคุมารู
แจ้งดีแทค รอบที่ 3 ให้ปัญหาครับ ตอบส่งๆอยู่ได้
1. เปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ 2. คืนเงิน 3. ย้ายค่าย กรุณาแก้ปัญหา ไม่ตอบส่งๆ หรือก็อปวาง
หุหุอิอิ
แจ้งน้องฟ้าดีแทค ต้องให้แก้ไขปัญหา ไม่ใช่ตอบแบบส่งๆ ก็อปวาง
แจ้งไปแล้วไม่ได้รับการแก้ไข ตอบแบบส่งๆ แจ้งแจ้งชัดเจนแล้วว่าขอเสนอเปลี่ยนแพคเกจใหม่ หรือคืนเงิน ไม่ก็ส่งรหัสย้ายค่ายมา
หุหุอิอิ
ติดต่อดีแทค
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคโทรเบอร์ไหนได้บ้างคะอยากคุยเรื่องแพคเกจค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8922658
ร้องเรียน ดีแทค เน็ตไม่เสถียร
เน็ตไม่เสถียร ไม่ได้รับการแก้ไข เบื้องต้นไปยื่นข้อเสนอเรื่องแพ็คเกจปรับเปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ ถูกปฏิเสธ ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ เสียดายเงินมาก
หุหุอิอิ
ซื้อแพคเกจ monomax + truid plus เต็มสปีด บนแอพดีแทค แต่ไม่ได้รับรหัสเติมวันใช้งาน
ซื้อแพคเกจ monomax + truid plus เต็มสปีด บนแอพดีแทค แต่ไม่ได้รับรหัสเติมวันใช้งานของ monomax ได้รับแค่ข้อความจาก true id ทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8011413
ยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทค
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมดีแทคค่ะ เข้าไปยกเลิกในแอปแล้วยกเลิกไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8933403
ย้ายค่ายไป เอไอเอส กับ ทรู มีแพ๊คเกต ที่โทรฟรีไหมครับ
ตอนนี้ใช้ดีแทค รายเดือน ใช้เนตไม่เยอะ แต่ เน้นโทรเยอะ หลายร้อยนาที แพ๊คเกตเติมเงิน ที่ โทรได้ 15 นาที 30 นาทีต่อครั้ง ทรู เอไอเอสมีไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 1827924
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพกเกจหลักดีแทค เน้นโทร.+ใช้เนตน้อยๆ
พอดีมีจ้อความแจ้งว่าจะหมดโปร.แล้ว อยากสอบถามครับ
1.ต่อโปร.ได้ไหม
2.มีแพคเกจไหนเหมาะสม โทร.ไม่เกิน 200 นาที ต่อเดือน เนตเอาน้อยๆก็ได้
ขอบคุณครับ