[CR] ผิวหน้าใส ผิวหน้าสวย ล็อคเมคอัพ ด้วยสเปรย์น้ำแร่

          อุ้ย อุ้ย อุ้ย แฮ่ๆๆ  เกิดเป็นผู้หญิงนอกจากร้านเสริมสวยที่ต้องเข้าแล้ว อีกที่หนึ่งที่ไม่ควรพลาด นั้นก็คือ เซเว่น  นอกจากจะฝากท้องเวลาเราหิวแล้วนั้น  อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญเวลาเราเข้าไปในเซเว่นจะต้องทำการสำรวจตลาดตลอดเวลานั้นก็คือเซลล์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ครีม บำรุง ต่างๆนานาที่เราต้องแวะเข้าไปศึกษา ดูแลเช็คของเข้าใหม่และแล้ววันนี้ก็เจอ ไอเท็มใหม่ สเปรย์น้ำแร่ Smooto Alone&Tomato Mineral Spray สมูทโตะ อโล แอนด์โทเมโท มิเนอรัล สเปรย์ ช่างเหมาะกับอากาศร้อนๆช่วงนี้เหลือเกิน แถมบางวันบ่ายๆๆเย็นๆๆฝนตกลงมาอีก แค่ออกจากบ้านเจอมลภาวะแสงแดด ควันรถ ก็แย่พอแล้ว รู้สึกโชคดีจังที่เจอสเปรย์น้ำแร่ Smooto Alone&Tomato Mineral Spray  ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้าน นอกจากเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ปกป้องผิวจากมลภาวะ ยังช่วยให้เมคอัพติดทนด้วยน๊า เวลาเจอแดดหยิบมาฉีดรู้สึกสดชื่น หน้าท้าแดดไปเล้ยยย
สเปรย์น้ำแร่ Smooto Alone&Tomato Mineral เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้หรือระคายเคือง เพราะ สารสกัดของเขาอ่อนโยนต่อผิว ผิวสภาพไหนก็สามารถใช้ได้และยังช่วยกักเก็บน้ำให้กับผิว ทำให้ผิวของเราดูฉ่ำน้ำชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน กักเก็บน้ำให้กับผิว และล็อคเมคอัพให้กับหน้าเราด้วยนะจร้า ติดทน ติดนาน หน้าว้าว ตลอดวันจนผู้ต้องชายตามองงงง
คุณประโยชน์ 5 ประการ ที่เด่นๆก็คือ 1.ฉีดก่อนแต่งหน้า เปิดผิวสู่การบำรุง 2.ฉีดหลังแต่งหน้า ล็อคเมคอัพติดทน 3.ฉีดระหว่างวัน ปกป้องผิวจากมลภาวะ 4.ผ่อนคลาย สัมผัสเย็นฉ่ำสดชื่น 5.สเปย์ผิวหลังออกแดด 5 คุณประโยชน์ใน 1 เดียวเลยนะและในสเปย์น้ำแร่ก็มีส่วนผสมจากMineral คือน้ำแร่จากธรรมชาติ สดชื่น ช่วยให้เมคอัพติดทนนานยิ่งขึ้น Aloe Vera สารสกัดจากว่านหางจระเข้ อิ่มน้ำ อ่อนโยน สุขภาพผิวดี Tomato สารสกัดจากมะเขือเทศ ช่วยหน้าเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใสตลอดวัน Hyaluronic acid ช่วยเก็บความชุ่มชื่น ให้กับผิวนานตลอดวัน จัดเต็มขนาดนี้ ราคาก็เบาๆนะคะ ราคาแค่ 129 บาท จะช้ากันอยู่ทำไมละ ไป ไปเซเว่นด่วน
สเปรย์น้ำแร่ Smooto Alone&Tomato Mineral มีความฟุ้งกระจายมาก ภาพที่ถ่ายออกมาอาจจะไม่ชัดนะคร้า

วิธีใช้: จี้ใช้เสปรย์น้ำแร่ก่อนแต่งหน้าและหลังแต่งหน้า ค่ะ เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นและล็อคหน้าเราให้อยู่ทั้งวัน ไม่มันไม่เยิ้ม ถ้าวันไหนต้องออกไปพบลูกค้าก็ยืนฉีดตรงป้ายรถเมล์เลยค่ะ
ความรู้สึก ละอองสเปรย์ คือเป็นละอองมากๆ หน้าไม่เปียกเยิ้มเวลาฉีด ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองผิวเลยแต่รู้สึกได้เลยว่าหน้าชุ่มชื่นมาก ใครที่ผิวอ่อนแอ โดนแดดแล้วหน้าลอกเป็นขุย หน้าแห้ง ต้องมีไว้พกติดตัวค่ะ โดยรวมๆๆแล้วมีเสน่ห์ คือหยิบมาฉีดระหว่างรอรถเมล์ ก็มีคนสนใจ เห้ย ทำอะไรง่ะ ก็แดดมันแรงนี่ค่ะและก็มีคนเข้ามาถาม เราก็แนะนำ ปลื้มปริมตรงนี้และจร้า ได้แนะนำความสวยให้คนอื่นด้วย คุณประโยชน์ขนาดนี้ยังจะเฉยชากันได้จริงๆๆเหรอ แอบหนีเจ้านายไปซื้อมาลองใช้กัน ป่ะ
ชื่อสินค้า:   Smooto Aloe & Tomato Mineral Spray
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่