หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากตั้งคำถาม"ธนาคารกรุงเทพ" เรื่องพนักงาน Call Center
กระทู้คำถาม
อยากทราบว่า การให้ลูกค้ารอสาย"45 นาที"หรือมากกว่านั้นเพื่อที่จะคุยกันพนักงาน ปกติไหมครับ.?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคอมเพลน Ais call center และชื่นชม Ais สาขา ในเวลาเดียวกันครับ
เริ่มจากเมื่อวานได้ตั้งกระทู้ถามเปลี่ยนโปรหลักของเบอร์ที่เป็นเซเรเนด (ที่ไม่เคยคาดหวังอะไรพิเศษ) เนื่องจากปรับให้ตรงความต้องการ หลังไมค์มาไวจริง โทรมาไวจริง แต่ตอนคุย พนักงานง่วงนอนหรืออะไรไม่รู้ เด
เด็กน้อยหน้าลิง
เปลี่ยน esim truemove h ใช้งานไม่ได้ ไป shop แก้ก็แก้ไม่ได้ ติดต่อ call center ก็เจอน้องมะลิ ตอนนี้ติดต่อทำธุรกรรมไม่ได้
ไปเปลี่ยน esim มา ใช้งานไม่ได้ ขึ้น 3G ไม่จับสัญญาณ พนักงาน shop พยายามแก้ไขแล้ว แต่แก้ไขไม่ได้ ตอนนี้ ทำธุรกรรมทุกอย่างไม่ได้เลย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้ เจอน้องมะลิวนไป ทำระบบอัตโนมัติ case นี้ต้องการติ
moojiw
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของsisไม่ได้เลย ติดต่อมา2วันแล้ว
ติดต่อพนักงานบริการcall center ของsisไม่ได้เลย ติดต่อมา2วันแล้ว พ้อยในแอพ ais ถูกตัดไปแต่ยังไม่ได้ใช้คูปอง คูปองใช้ไม่ได้ 10นาทีผ่านไปมันหมดอายุ คูปองไม่ได้ใช้ พ้อยก้อโดยตัดไป ติดต่อcall center เพื่อ
สมาชิกหมายเลข 7285975
ธนาคาร กรุงเทพ Call center แย่มากขอระบายหน่อย
ธนาคาร กรุงเทพ เป็นธนาคารที่ให้ลูกค้ารอสายนานสุด เท่าที่เจอมา 23 นาที จนเงินในมือถือผมหมด แถมช่วงทำรายการไม่รอเรา(ทำรายการแค่20วินาที) ไปรับสายคนอื่นต่อ เราต้องรอสายใหม่อีก 10 กว่านาที แถม ซักไซร้จนเว
NAI_FOLK
โดนมิจฉาชีพหลอกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ call center แจ้งรับเรื่องอย่างเดียว ติดต่อใครได้บ้างคะ
สสัสดีค่ะ เมื่อวานก่อนทางคุณก็เพิ่งโดนไปครับ กรณีเดียวกันธนาคารกรุงเทพ รู้ภายใน 5 นาทีหลังรูด เพราะบัตรขอให้ส่ง otp แล้วบอกผิดพลาดให้กดอีกครั้ง ยอดตัด 2 รอบ รวม 90000 บาท (30,999,999 VND 2 ครั้ง) โทรธ
สมาชิกหมายเลข 3471814
เบอร์น่าสงสัยว่าเป็นมิจฉาชีพ
สวัสดีครับเนื่องจากวันที่ 15 พฤษภาคม เวลา 9:00 น. โดยประมาณ มีการโทรเข้ามาของเบอร์ 097-502-0088 โดยแจ้งเกี่ยวกับบัตรเครดิตที่ค้างชำระ ซึ่งผมเองไม่มีการสมัครบัตรเครดิต เขาจึงโยงเขาสู่เรื่องการปลอมแปรงเ
สมาชิกหมายเลข 8819619
ร้องเรียนพนักงาน KEX สาขากรีนเพลส ถนนจันทน์ (บริการแย่มาก!)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยเจอพนักงาน KEX บริการแย่มากๆบ้างมั้ยคะ เนื่องจากเราใช้บริการขนส่งมาตลอดเพราะขายของออนไลน์ ตอนแรกเราใช้ขนส่งแฟลช แต่เปลี่ยนมาใช้ KEX ได้เดือนกว่าๆเพราะใกล้บ้านกว่า แต่ปัญหาที่เจอ คือ
สมาชิกหมายเลข 8833556
ใครเจอบ้างไปซื้อโทรศัพท์ I phone 16 PM ที่ศูนย์ True ข้างศูนย์ AIS ที่สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
เหตุการณ์ก่อนวันที่จะทซื้อเครื่อง ลูกค้าไปติดต่อสอบถามรายละเอียดของสินค้าเบื้องต้นแล้ว และได้ทราบว่ามีโปรของบัตรเครดิต CARDXว่า ถ้ามีบัตร speedy cash จะได้รับการผ่อนสินค้า ดอกเบี้ย 0 % 36 งวด แต่บัตรล
สมาชิกหมายเลข 4204546
จะติดต่อcallcenter dtac ได้ยังไง
เนื่องด้วยค้างโทรศัพท์ ดีเเทคตัดสัญญาณโทรศัพท์ในเดือนพ.ย เดือนใช้โทรออกอะไรไม่ได้เลยจะโทรสอบถามcall center 1678ก็ให้รอสาย ตัดเข้าอัติโนมัต ไม่ได้มีการพูดคุยสอบถามใดเกิดขึ้น จนเดือนธ.คมียอดเก็บเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 3364191
อยากได้เบอติดต่อเจ้าหน้าที่ true call center โดยตรงหลังไมค์
อยากได้เบอติดต่อเจ้าหน้าที่ true call center โดยตรงหลังไมค์ กด1242 10กว่านาทีก็ไม่สามาครติดต่อพนักงานได้
สมาชิกหมายเลข 6136970
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากตั้งคำถาม"ธนาคารกรุงเทพ" เรื่องพนักงาน Call Center